0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter cửa trước tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 08:38 18/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W Lồng Ngang

Vị trí thứ nhất trong top 3 là Máy giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 8.5 kg phù hợp cho gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên.

Máy sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, máy vận hành bền bỉ, êm ái, ít tiêu thụ điện và nước hơn, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho gia đình bạn. Thêm vào đó, máy giặt này còn sở hữu kiểu động cơ truyền động trực tiếp giúp hoạt động yên tĩnh và ít rung lắc hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy sẽ mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo không bị hư hỏng. Đặc biệt, máy có nhiều chế độ giặt phù hợp với nhiều mục đích giặt khác nhau.

Sản phẩm này còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong khi giặt, hiệu quả nhờ công nghệ giặt hơi nước LG Steam, đồng thời quần áo cũng ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W Lồng Ngang

Vị trí thứ 2 là Máy giặt LG inverter 9 Kg FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những gia đình có trên 6 thành viên, hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt này sở hữu động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp máy hoạt động giảm rung lắc, giảm tiếng ồn. Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo AI kết hợp cùng các cảm biến sẽ cho phép máy giặt tự lựa chọn các chuyển động giặt phù hợp, bảo vệ quần áo của bạn.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash của máy giặt LG giúp bạn giặt được nhiều quần áo hơn, tiết kiệm thời gian giặt và điện, nước cho gia đình. Không chỉ vậy, kiểu giặt 6 chuyển động mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo.

3. Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg

Cuối cùng là máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Hơn nữa, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt sẽ mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo không bị hư hỏng. Nhờ có tính năng giặt nước nóng mà máy giặt sẽ giúp diệt vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bám trên quần áo.

Máy giặt LG được trang bị công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm điện năng. Sở hữu kiểu động cơ truyền động trực tiếp không qua dây curoa có nhiều ưu điểm như giặt mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn, tiết kiệm điện.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG Inverter cửa trước tốt nhất năm 2021. Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook