0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước nên lựa chọn cho gia đình sử dụng nhất

Ngày Đăng: 14:45 25/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa ngang là một dòng những máy giặt được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu Top 3 máy giặt LG cửa trước nên lựa chọn cho gia đình sử dụng nhất trong bài viết này nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Máy giặt LG FV1409S2V thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, sở hữu gam màu xám trung tính cùng với những đường nét tinh tế, sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Vì thế, máy giặt LG cửa ngang này sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, hoạt động bền bỉ và vận hành mượt mà hơn.

Ngoài ra, máy giặt cửa trước LG FV1409S2V này còn được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Cho khả năng nhận biến khối lượng và độ mềm vải. Sau đó bảo quản áo quần tốt hơn, giảm tình trạng giãn hay mất dáng khi giặt.

Máy giặt còn cho khả năng giặt sạch hiệu quả với công nghệ giặt 6 Motion. Từ đó quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi nguy cơ hư hại khi giặt, cho áo quần luôn bền đẹp theo thời gian.

2. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

Tiếp theo là Máy giặt LG FV1411S5W là máy giặt cửa trước, có tông màu trắng hiện đại thanh lịch. sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Khối lượng giặt 11kg của máy sẽ phù hợp với những hộ gia đình có trên 7 thành viên.

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, chiếc máy giặt LG cửa trước này sẽ vận hành bền bỉ, êm ái và sử dụng điện, nước một cách hợp lý hơn, Cùng với đó, động cơ truyền động trực tiếp sẽ giảm ồn và chống rung lắc hiệu quả, cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn.

Thêm vào đó, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt này sẽ mô phỏng quá trình giặt tay. Từ đó, giặt sạch và bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng sau mỗi lần giặt.

Thiết bị này còn có khả năng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn và chất gây dị ứng hiệu quả đến 99.9%. Nhờ sử dụng hơi nước nóng có nhiệt độ cao của công nghệ giặt Steanm. Hơn nữa, chức năng này còn hạn chế phai màu và giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S3W

Máy Giặt LG cửa trước FV1409S3W 9Kg

Vị trí thứ 3 thuộc về Máy giặt LG FV1409S3W với thiết kế sang trọng và tinh tế. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Điểm nổi bật đó là chiếc máy giặt này còn cho khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Kết hợp cùng với đó, công nghệ TurboWash 360 trên máy giặt LG cửa trước sẽ giúp giặt thật sạch quần áo chỉ trong khoảng thời gian 59 phút. Nhờ sử dụng vòi phun nước đa chiều, đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất trên áo quần.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG 9kg này còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động góp phần hạn chế xoắn rối áo quần và giặt sạch áo quần hiệu quả hơn. Còn trí thông minh nhân tạo AI sẽ lựa chọn chuyển động giặt phù hợp với từng mẻ giặt, bảo vệ áo quần khỏi giãn và mất dáng sau khi giặt.

Hơn thế nữa, chức năng giặt nước nóng trên máy giặt này sẽ giúp cho quần áo luôn mềm mai, sạch sẽ. Đồng thời nó còn diệt vi khuẩn và chất gây dị ứng có trên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước nên lựa chọn cho gia đình sử dụng nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook