0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt giá từ 8 – 10 triệu đồng

Ngày Đăng: 16:25 21/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt giá từ 8 – 10 triệu đồng nhé!

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Máy giặt LG FV1409S3W có khối lượng giặt 9kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 4 – 6 người. Sản phẩm gây ấn tượng với người nhờ vẻ ngoài sang trọng, gam màu trắng trang nhã, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất. Hơn nữa, thiết bị còn được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện nước tiêu thụ cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1409S3W còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Với hiệu suất diệt khuẩn lên đến 99,9% nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Từ đó, các chất gây dị ứng cùng vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải và chống phai màu quần áo hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, với khả năng tính toán dựa trên khối lượng, độ mềm của vải, sau đó máy sẽ lựa chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Hơn thế, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt cũng giúp bảo vệ sợi vải và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Với những ưu điểm nêu trên, chiếc máy giặt LG cửa trước 9Kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

2. Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W với khối lượng giặt 8.5 kg sẽ rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình có 3 – 5 thành viên. Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng thể hiện sự tinh tế, đem lại nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Hơn nữa, lồng giặt còn được làm bằng thép không gỉ giúp hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn lên đến 99,9%.

Đặc biệt, máy giặt LG Inverter này còn sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, giúp máy sử dụng điện và nước một cách hợp lý hơn, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Máy giặt LG này sẽ bảo vệ sợi vải, giữ dáng áo quần với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến

Hơn thế nữa, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước LG Steam giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn sau khi giặt, đồng thời nó còn giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng cùng với vi khuẩn bám trên vải, cho áo quần luôn sạch sẽ, mềm mại. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển máy giặt từ xa mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có ở nhà thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

3. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Máy Giặt LG cửa trước FV1409S2V 9Kg

Máy giặt LG FV1409S2V với thiết kế sang trọng, kết hợp cùng gam màu xám và kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, máy sẽ giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy giặt LG cửa trước này sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Hơn nữa, động cơ truyền động trực tiếp kết hợp trí tuệ nhân tọa AI DD sẽ có nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, sau đó máy sẽ đưa ra các chuyển động giặt phù hợp nhất, bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Cùng với đó là công nghệ giặt 6 chuyển động giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, giảm xoắn rối và hư hại quần áo trong quá trình giặt giũ.

Bạn cũng có thể điều khiển máy giặt LG này từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ, vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, máy giặt LG này còn được tích hợp công nghệ TurboWash, giúp cho bột giặt thấm sâu sâu vào sợi vải, loại bỏ dễ dàng các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian giặt cho bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng giá từ 8 – 10 triệu đồng. Điện Máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy giặt LG phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook