0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:06 06/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước với chất lượng bền bỉ, có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nên được nhiều người lựa chọn cho gia đình của mình. Khám phá ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt bạn không nên bỏ qua trong bài viết này nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S5W

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG FV1410S5W có kiểu dáng nhỏ gọn, đi cùng tông màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 9kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Điểm nổi bật đó là sản phẩm được tích hợp công nghệ inverte,r nên sẽ cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả, hạn chế vi khuẩn và chất gây dị ứng nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam.

Hơn nữa, máy giặt LG cửa trước còn giúp giảm thiểu tình trạng bị xoắn rối, giặt sạch hiệu quả hơn với công nghệ giặt 6 Motion. Máy giặt sẽ tự lựa chọn chuyển động giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tối ưu với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.

2. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Vị trí thứ 2 là chiếc máy giặt LG FV1408S4W sở hữu khôi lượng giặt 8.5kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, máy sẽ sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Quần áo sẽ không bị giãn hay mất dáng mỗi khi giặt nữa nhờ sở hữu công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD, có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng đồ giặt. Sau đó máy sẽ đưa ra mức lực sấy và giặt sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD sẽ giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước trên máy giặt này sẽ giúp loại bỏ tác nhân gây di ứng một cách hiệu quả, đồng thời giảm nhăn và giảm phai màu áo quần tốt hơn. Công nghệ inverter hiện đại sẽ giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V

Máy Giặt LG cửa trước FV1409S2V 9Kg

Vị trí cuối cùng thuộc về máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V với thiết kế hiện đại, cùng gam màu xám thời thượng, máy sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian giặt giũ nhà bạn. Với công nghệ inverter tiên tiến, máy giặt sẽ tiết kiệm điện và lượng nước tiêu thụ cho mỗi mẻ giặt.

Máy giặt có khả năng giặt đến 9kg quần áo, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 người. Thêm vào đó, công nghệ giặt TurboWash 360 trên máy giặt LG cửa ngang này sẽ làm sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ.

Không chỉ vậy, máy giặt LG inverter này còn được ứng dụng cnghệ giặt hơi nước không chỉ có khả năng kháng khuẩn mà nó còn giúp cho quần áo luôn sáng mới, ít bị nhăn sau mỗi lần giặt. Công nghệ thông minh AI sẽ bảo vệ quần áo tối ưu, giữ cho quần luôn bền đẹp như mới.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt bạn không nên bỏ qua. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Chúc các bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt vừa ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook