0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:40 24/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc giặt giũ sẽ đỡ vất vả hơn với một chiếc máy giặt. Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo top 3 máy giặt LG bán chạy nhất hiện nay nhé!

1. Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg

Giá bán: 6.400.000 ₫

Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2351VSAV 11.5 Kg có thiết kế cửa trên đơn giản và thân thiện với người dùng cùng với tông màu ghi cực kì sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của mọi không gian phòng của gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy giặt có thiết kế phong cách và bền bỉ, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn, đồng thời mang đến những tính năng hiệu quả và đổi mới.

Máy có khối lượng giặt lên đến 11.5 kg cực kỳ tiện dụng, sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những gia đình trên 6 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt LG inverter được trang bị công nghệ smart inverter giúp máy giặt giảm rung ồn tối đa, tăng sự bền bỉ của động cơ. Đặc biệt, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Smart Motion là 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, để mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải.

Máy giặt 11.5 kg được trang bị công nghệ TurboDrum tạo ra xoáy nước mạnh mẽ nhờ việc xoay đảo hướng lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau mang tới hiệu năng giặt mạnh mẽ và khả năng đánh bật cả các vết bẩn cứng đầu nhất nhờ

Công nghệ Punch+3 của máy giặt giá rẻ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, mang tới hiệu quả giặt đồng đều.

2. Máy Giặt LG Inverter T2311DSAL 11 Kg

Giá bán: 8.950.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter T2311DSAL 11 Kg mang vẻ ngoài cứng cáp, góc cạnh nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực chống trầy, trong suốt với diện tích rộng giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong. Bản lề cũng được cải tiến giúp cho nắp máy đóng mở êm ái, giảm tiếng ồn tối đa và tăng độ bền khi sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển cũng được làm bằng các phím cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ với vài cái chạm nhẹ.

Nếu gia đình bạn có từ 6 thành viên trở lên thì chiếc máy giặt LG inverter 11kg này sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Trên hết, máy giặt lồng đứng sử dụng lồng giặt bằng thép không gỉ cao cấp, sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho gia đình bạn và đảm bảo độ bền khi sử dụng trong thời gian dài.

Nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người, máy giặt LG giá rẻ có thể điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn bảo vệ từng sợi vải, cho quần áo gia đình bạn luôn được bền đẹp.

Công nghệ chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis của LG là giải pháp hòan hảo cho những trục trặc xảy ra mà bạn không cần đợi kĩ thuật viên đến nhà. Chỉ với một cuộc gọi đến Trung tâm bảo hành LG, đặt điện thoại gần thiết bị, thiết bị sẽ cảm biến và gửi tín hiệu đến bộ chẩn đoán. Sau đó bộ chẩn đoán sẽ thông tin lại lỗi và gửi tín hiệu trở lại. Giúp bạn xác định được tình trạng thiết bị và nhanh chóng tìm ra hướng khắc phục.

Với công nghệ Inverter, máy giặt LG tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, chống rung lắc, giảm xoắn rối quần áo đáng kể.

3. Máy Giặt LG Inverter FC1408S3E 8.0 Kg

Giá bán: 9.650.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FC1408S3E 8.0 Kg sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, cùng tông màu xám bắt mắt sẽ làm cho không gian gia đình bạn thêm sang trọng, quý phái. Máy giặt này phù hợp với gia đình có từ 4-5 người sử dụng.

Máy giặt giá rẻ được trang bị chương trình giặt hơi nước, với chế độ này nước được đôi sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm của bé.

Máy giặt LG 8kg sở hữu công nghệ biến tần Inverter, đây là công nghệ giúp tiết kiệm điện năng hao phí, giúp máy giặt luôn vận hành êm ái, bền bỉ.

Nhờ được trang bị lồng giặt có thể sản sinh ion Ag+ trong quá trình giặt, máy giặt lồng ngang kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, từ đó quần áo luôn được sạch khuẩn, hạn chế tối đa nấm mốc bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt LG lồng ngang là chiếc máy giặt truyền động trực tiếp, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào trong lồng giặt giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn và nâng cao độ bền theo năm tháng.

Được trang bị nhiều tiện ích nổi bật, máy giặt giá rẻ giúp người sử dụng có đa dạng sự chọn lựa như khóa trẻ em, giặt hơi nước, hẹn giờ giặt xong, chức năng chẩn đoán thông minh trong quá trình giặt,…

Nhìn chung, với những tính năng hiện đại được tích hợp, những chiếc máy giặt trên sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn. Nếu bạn muốn sắm một trong những chiếc máy giặt trên có thể đặt hàng trực tiếp trên trang web Điện máy Thiên Phú hoặc gọi số 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook