0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Inverter tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:34 16/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay những thiết bị tiết kiệm điện luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi những công nghệ hiện đại và tiện ích với người sử dụng. Và những chiếc máy giặt Inverter cũng vậy, những chương trình giặt tiện lợi, những công nghệ làm sạch tối ưu, khả năng vận hành êm ái được người dùng yêu thích. Ở bài viết này điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt Inverter tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt LG FC1409S2W 9KG

Máy giặt LG FC1409S2W có thiết kế sang trọng với gam màu trắng thanh lịch tôn lên không gian nội thất nhà bạn. Cùng với đó là khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình trên 6 thành viên.

Máy giặt LG với công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn.

Giặt 6 chuyển động 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người giúp cho quần áo luôn được giặt sạch một cách nhẹ nhàng nhất.

Không chỉ được đầu tư về công nghệ giặt, LG trang bị cho máy giặt của mình công nghệ True Steam dùng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn.

Ngoài ra máy giặt thông minh còn có thể dễ dàng thêm đồ trong khi giặt một cách tiện lợi, tải thêm chương trình giặt nhờ tính năng điều khiển bằng điện thoại.

Tham khảo sản phẩm: Máy giặt LG FC1409S2W

2. Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) 10 kg

Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, những đường viền tinh tế, máy giặt Toshiba AW – DE1100GV (WS) mang đến cho gia đình bạn một góc phòng sang trọng. Khối lượng giặt 10 kg phù hợp cho những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Nhờ công nghệ Mega Power Wash: Mâm giặt Mega Power, Lồng giặt ngôi sao pha lê, Hiệu ứng thác nước đôi, máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) có khả năng đánh bật từng vết bẩn nhỏ, tăng hiệu quả giặt sạch quần áo.

Công nghệ S-DD Inverter truyền động trực tiếp đặc biệt của máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) giảm tối đa những chi tiết máy không cần thiết, nâng cao khả năng tiết kiệm điện và nước. Đồng thời, công nghệ này còn giảm tiếng ồn, hạn chế sự ma sát.

Công nghệ cô đặc bằng bọt khí, hệ thống khe hút khí vòng cung, đa dạng chương trình giặt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn cho quá trình giặt giũ của gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS)

3. Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-128VG6WVT, 8.0 Kg

Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT có thiết kế sang trọng và tinh tế. Khối lượng giặt 8 kg cho phép chiếc máy giặt Panasonic này làm việc phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 5 người.

Với công nghệ giặt HydroActive Shower, máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT sử dụng kết hợp vòi phun tuần hòan và vòi phun chuyển hướng, đem lại hiệu quả giặt cao hơn, đánh bật vết bẩn tốt hơn.

Bạn có thể dễ dàng thêm áo quần vào khi bị quên mà không cần khởi động lại chu trình giặt chỉ với phím bấm Pause.

Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT với công nghệ tiết kiệm điện, đa dạng chương trình giặt, chế độ làm sạch lồng giặt, cửa mở 180 độ cùng màn hình LED 4 ký tự làm tăng thêm khả năng hiển thị cho người dùng, giúp người dùng tiện nghi hơn trong sử dụng.

Tham khảo sản phẩm: Máy giặt Panasonic NA-128VG6WVT

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook