0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Inverter tốt nhất được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 09:20 03/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523ADSA mang sắc xám bắt mắt đi cùng thiết kế cửa trước hiện đại sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất. Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Máy giặt Electrolux với khối lượng giặt 9.5 kg sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Electrolux Inverter còn mang đến khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội cho gia đình bạn. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị động cơ truyền động dây curoa giúp tăng khả năng giặt mạnh mẽ hơn, vận hành bền bỉ hơn.

Máy giặt này được trang bị các công nghệ hiện đại như công nghệ Oko Mix, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, lồng giặt Lily, giặt nước nóng, sẽ mang lại hiệu quả giặt tẩy tối ưu nhất, quần áo của bạn sẽ được loại bỏ vi khuẩn và giảm nhăn hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10 Kg

Tiếp theo là máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV sở hữu thiết kế thời thượng với gam màu trắng thanh lịch kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước bằng kính trong suốt, hiện đại. Chiếc máy giặt Samsung 10 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp của gia đình có từ 5 – 7 thành viên

Máy được trang bị các ưu điểm nổi bật như Công nghệ Digital Inverter, giặt nước nóng, thiết kế lồng giặt kim cương, sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nước cho gia đình, đồng thời còn gia tăng hiệu quả giặt sạch quần áo nhanh chóng.

Máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV được thiết kế thêm cửa phụ Add Door, cho phép bạn dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót trong khi máy đang hoạt động, vô cùng tiện lợi.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V Lồng Ngang

Cuối cùng là máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK sở hữu sắc trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg này chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt, máy sử dụng sức mạnh siêu sóng nước trong quá trình giặt giũ, công nghệ GreatWaves có thể dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu khó chịu trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp chỉ trong thời gian ngắn.

Nhờ có tính năng Color care, giặt quần áo ở nhiệt độ thường, sẽ mang đến kết quả giặt sạch mà vẫn giữ được độ bền màu cho quần áo, chống phai màu đến và giảm biến dạng, giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới..Trên đây là Top 3 máy giặt Inverter tốt nhất được nhiều người lựa chọn. Mong rằng từ thông tin của bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook