0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Inverter bán chạy nhất năm 2020.

Ngày Đăng: 03:15 18/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA 9,5 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị trông rất hiện đại và bắt mắt giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Không chỉ vậy hãng còn áp dụng cho chiếc máy giặt này công nghệ Inveter giúp tiết kiệm nước hiệu quả trong quá trình giặt, góp phần tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình..

Để cải thiện hiệu quả giặt cho sản phẩm hãng cũng tích hợp cả công nghệ giặt hơi nước Vapour Care cho quần áo mềm mại, chống nhăn hiệu quả, giúp sợi vải được giãn nở trong quá trình giặt, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt có được tích hợp chế độ giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho làn da đánh bay vết bẩn cứng đầu chăm sóc an toàn cho gia đình bạn.

2. Máy giặt LG Inverter FC1409S2W 9 Kg.

Máy giặt LG Inverter FC1409S2W 9KG mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, giúp làm đẹp không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt cửa trước được trang bị khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người.

Cũng được hãng áp dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn. Không những vậy nhờ tính năng dừng tạm thời còn giúp bạn có thể thêm đồ giặt tiện lợi, trong trường hợp bạn quên không bỏ đủ đồ giặt thì bạn có thể mở được ngay lập tức (khoảng 3 giây) trong khi giặt.

LG FC1409S2W còn tích hợp chu trình giặt, 6 Chuyển động giặt 6motionDD chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần.

3. Máy giặt Midea 8 Kg MFD80-1208 Lồng Ngang.

Máy giặt Midea 8 Kg MFD80-1208 được thiết kế với hệ thống lồng ngang, cửa trước hiện đại. Thân vỏ được làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp gia tăng độ bền cho máy và bảo vệ động cơ tốt hơn. Với khối lượng giặt 8kg, có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt Midea này có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút nhờ đó quần áo sẽ được vắt khô một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian phơi. Thêm vào đó, với việc trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, hòa tan bột giặt tốt hơn tránh tình trạng bám cặn bột giặt đồng thời quần áo được giặt sạch sẽ và luôn mềm mại.

Chế độ vệ sinh lồng giặt, máy giặt Midea MFD80-1208 sẽ quay với tốc độ cao hơn bình thường, đẩy nước sạch lên giúp làm sạch vết bẩn bám trên lồng giặt như bụi bẩn, xơ vải và các loại vi khuẩn.

Đặc biệt, máy giặt này được tích hợp lên tới 23 chương trình giặt khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mọi khách hàng.

Nhìn chung 3 chiếc máy giặt trên đều có rất nhiều những công nghệ tiên tiến nổi bật, một trong những điều mà 3 chiếc máy giặt trên lại bán chạy đến vậy. Mong rằng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook