0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux tốt, bền, tiết kiệm điện nhất năm 2021

Ngày Đăng: 12:39 17/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Đầu tiên là máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ EcoInverter hiện đại. Sở hữu sắc xám sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước kinh điển cùng với trọng lượng giặt 11kg hòan hảo cho gia đình từ 5-7 thành viên, chiếc máy giặt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công cuộc chăm sóc quần áo cho gia đình.

Máy giặt Electrolux EWF1141AEWA được trang bị các công nghệ hiện đại chỉ có trên các thuộc phân khúc cao cấp. Công nghệ UreaMix giúp chất giặt tẩy được hòa tan hòan toàn trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn. Chu trình giặt đồ len nhẹ của máy giặt này được chứng nhận bởi Woolmark, theo đó, chu trình này sẽ chăm sóc các sản phẩm bằng len giống như khi bạn giặt tay, giúp áo quần của bạn giữ được vẻ tươi mới lâu hơn. Công nghệ SensorWash™ sẽ tự động phát hiện các mức độ bẩn của áo quần và điều chỉnh độ dài chu kỳ giặt phù hợp để quần áo của bạn luôn được trải nghiệm chu trình giặt hòan hảo.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB sở hữu gam màu trắng trung tính, không chỉ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà còn thuộc kiểu máy giặt cửa trước – mang phong cách đẳng cấp châu Âu, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn. Với những hộ gia đình từ 6 thành viên trở lên, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB là một trong những sự lựa chọn phù hợp khi máy có khối lượng giặt 9 kg.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWB được trang bị công nghệ hiện đại. Công nghệ Inverter, giúp cho mọi hoạt động của máy mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu cũng như khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại, mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo, giúp quần áo nhà bạn giảm bớt được độ nhăn sau khi giặt. Nhờ có công nghệ Oko Mix mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước, giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Cuối cùng là máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Với khối lượng giặt 8kg, sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Ngoài ra, máy giặt Electrolux này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da, giảm nhăn quần áo. Tính năng giặt nước nóng giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại. Với tính năng thêm quần áo khi máy giặt đang hoạt động, máy giặt sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux tốt, bền, tiết kiệm điện nhất năm 2021 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook