0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux tích hợp giặt hơi nước tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:22 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Việc lựa chọn một chiếc máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước không phải là chuyện đơn giản, ngoài nhiệm vụ giặt sạch đồ thì sự khác biệt lớn nhất của những chiếc máy giặt chính là các công nghệ và tính năng được nhà sản xuất tích hợp trên đó. Dưới đây là danh sách 3 máy giặt Electrolux tích hợp giặt hơi nước tốt nhất hiện nay.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12933, Giặt 9Kg

Giá bán: 10.590.000 ₫

Máy giặt thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12933, Giặt 9Kg mang sắc trắng trung tính với thiết kế cửa trước hiện đại sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với khối lượng giặt khổng lồ của mình. Chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên (trên 6 người).

UltraMix kết hợp hệ thống JetSpray tăng hiệu quả giặt sạch

Với sự kết hợp giữa công nghệ UltraMix có khả năng hòa tan chất giặt tẩy hiệu quả và hệ thống giặt JetSpray tăng áp lực nước phun, máy giặt mang đến khả năng giặt sạch hòan hảo.

Quần áo luôn được bền đẹp như mới

Với công nghệ làm mới quần áo Vapour Refresh, chỉ trong vòng 30 phút, quần áo của gia đình bạn sẽ được làm mới và đỡ nhăn hơn.Tiết kiệm điện năng đáng kể với Eco Inverter

Gia đình bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí điện hằng tháng nhờ vào công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 75%.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Nhờ vào công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, máy giặt giúp quần áo luôn giữ được độ mềm mại và có thể giảm thiểu đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.Có thể thêm quần áo trong lúc giặt

Bạn cho rằng máy giặt Electrolux lồng ngang không thể thêm quần áo trong lúc giặt ư? Điều đó hòan toàn không đúng với máy giặt Electrolux EWF12933. Tùy theo từng chu kỳ giặt mà trong vòng từ 10-15 phút sau khi bắt đầu, bạn có thể cho thêm quần áo vào.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12938S, Giặt 9Kg

Giá bán: 11.000.000 ₫

Thiết kế nổi bật và sang trọng

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12938S, Giặt 9Kg là thế hệ máy giặt lồng ngang sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng. Máy sử dụng gam màu trắng tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt tẩy quần áo lên đến 9 kg rất thích hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ Inverter hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Máy giặt Electrolux 9 kg này được trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Máy được dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn điện nước mỗi cuối tháng. Động cơ Inveter tạo nên những chuyển động ổn định giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, đồng thời vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

Lồng giặt Lily

Các lỗ thoát nước trên lồng giặt được thiết kế với hình dáng như những cánh hoa làm tăng độ ma sát và giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng. Với lồng giặt Lily, quần áo của bạn luôn được nâng niu và không còn hư hại khi thường xuyên giặt bằng máy.

Chức năng giặt hơi nước

Chức năng giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt phù hợp với các loại quần áo cần được làm sạch một cách cẩn thận và hạn chế nhăn nhúm. Luồng hơi nước nóng và mạnh sẽ cuốn bay bụi bẩn đồng thời diệt khuẩn và làm tươi mới quần áo. Kết thúc chu trình giặt hơi nước, hầu hết các vết nhăn sẽ biến mất, trả lại vẻ sạch sẽ và tinh tươm cho quần áo.

Chức năng hẹn giờ giặt thật tiện lợi

Bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian giặt hợp lý cho từng loại vải vóc hoặc quần áo với mức độ bẩn khác nhau. Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được một ít thời gian và chi phí trong khi quần áo vẫn được giặt sạch một cách hiệu quả.

Chương trình giặt tẩy đa dạng

Với 10 chương trình giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo, máy giặt Electrolux có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu giặt giũ và chăm sóc vải vóc của cả gia đình. Bạn chỉ cần cho quần áo bẩn vào máy giặt và lựa chọn chương trình thích hợp, máy giặt sẽ xử lý phần còn lại.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF14023, Giặt 10Kg

Giá bán: 11.650.000 ₫

Thiết kế sang trọng và cao cấp

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF14023, Giặt 10Kg là dòng máy giặt lồng ngang cao cấp, có thiết kế sang trọng và trang nhã. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mọi ngôi nhà. Với khối lượng giặt lên đến 10.0 kg quần áo, máy thích hợp với các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ Inverter

Máy giặt Electrolux Inverter này sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến nhất giúp động cơ hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhờ vậy động cơ máy giặt được bảo hành lên đến 10 năm. Công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm, điện nước, tối ưu hiệu năng giặt tẩy của máy.

Công nghệ UltraMix

Công nghệ UltraMix là công nghệ hiện đại chỉ có trên các máy giặt thuộc phân khúc cao cấp. Với công nghệ này, chất giặt tẩy được hòa tan hòan toàn trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian.

Chức năng giặt hơi nước

Máy giặt lồng ngang Electrolux 10 kg EWF14023 có tích hợp chức năng giặt hơi nước thích hợp với các loại vải vóc cần được nâng niu và chăm sóc kỹ. Giặt hơi nước giúp quần áo luôn tươi mới và sạch mọi vi khuẩn.

Chức năng Vapour Refresh

Vapour Refresh là chức năng giúp làm mới quần áo một cách nhanh chóng. Những luồng hơi nước nóng sẽ len lỏi vào các thớ vải khiến quần áo trở nên phẳng phiu và không còn nhăn nhúm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook