0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang có giá rẻ hấp dẫn nhất năm 2020

Ngày Đăng: 09:11 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg.

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025DGWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình có số lượng thành viên khoảng 4-5 người.

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA này có những công nghệ, tính năng nổi bật như:

+ Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít so với các dòng khác. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

+ Chức năng giặt đồ len một cách dễ dàng, đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

+ Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi, chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Chiếc máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA được trang bị những công nghệ tính năng nổi bật như:

+ Công nghệ Inverter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng. Góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ vậy giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da.

+ Giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

+ Tính năng thêm quần áo khi máy giặt đang hoạt động. Với tính năng này, máy giặt sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BDWA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BDWA 9 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào. Chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên 5 – 7 người.

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9025BDWA có những đặc điểm nổi bật như:

+ Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước hàng tháng cho gia đình.

+ Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo.

+ Công nghệ Ultra Mix, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

+ Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang có giá rẻ hấp dẫn nhất năm 2020 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook