0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang bán chạy nhất trong năm 2020.

Ngày Đăng: 13:45 30/10/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với chất lượng bền bỉ và kiểu dáng hiện đại luôn là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng. Dưới đây là top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất năm 2020.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang bán chạy nhất trong năm 2020.

Đầu tiên là máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo và giúp quần áo mềm mại phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi.

Giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang bán chạy nhất trong năm 2020.

Đứng thứ hai là máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng

Công nghệ Inveter tiết kiệm nước và điện khi sử dụng. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng từ đó giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Để cải thiện việc giặt quần áo thêm sạch và an toàn thì hãng còn áp dụng công nghệ giặt nước nóng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, với phần bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn nhờ nước nóng, từ đó bột giặt dễ thấm vào quần áo hơn và cuốn đi vết bẩn và cũng tiêu diệt vi khuẩn gây hại còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, với lồng giặt Lily được thiết kế độc đáo với các lỗ thoát nước đặt biệt cùng thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá giúp máy giặt electrolux inverter gia tăng khả năng cọ sát, nhanh chóng giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang bán chạy nhất trong năm 2020.

Cuối cùng là máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay. Chiếc máy giặt Electrolux 10 kg này sẽ là lựa chọn phù hợp của những gia đình có só lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Ngoài ra, ở máy giặt còn có tính năng thêm quần áo, nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux hiện đang bán chạy nhất trong năm 2020 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook