0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter tốt đáng mua nhất năm 2020.

Ngày Đăng: 14:30 20/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF9025BQSA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi: Với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Với khối lượng giặt 8kg sẽ là phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm nước hiệu quả. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng.

Ngoài ra, còn có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Và tính năng giặt nước nóng bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn có thể dễ dàng lấy ra và bỏ quần áo vào. Với khối lượng giặt 11 kg, máy giặt này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Công nghệ Inverter giúp máy giặt Electrolux vận hành êm, ổn định đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Hơn nữa, còn máy giặt Electrolux EWF1142BEWA này còn được tích hợp công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan nước giặt hiệu quả, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux Inverter tốt đáng mua nhất năm 2020. Mong rằng 3 sản phẩm trên đây sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook