0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện, chất lượng tốt nên mua 2021

Ngày Đăng: 09:45 02/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua một chiếc máy giặt Electrolux inverter cho gia đình, nhưng không biết mua sản phẩm nào tốt. Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra ra 3 gợi ý máy giặt Electrolux inverter tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg – Giá:8.650.000₫

Máy giặt Electrolux  EWF9024BDWA 9kg

Vị trí đầu tiên là chiêc máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại, kết hợp với tông màu trắng trang nhã, hứa hẹn sẽ là nội thất giúp tôn lên nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Chất liệu nắp máy được làm bằng kính chịu lực, góp phần gia tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Máy có khả năng giặt đến 9kg quần áo cho một mẻ giặt, sự lựa chọn thích hợp với gia đình có từ 4 – 6 người. Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy sẽ giúp ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng có trên sợi vải, đồng thời nó còn giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn nhúm áo quần một cách hiệu quả.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux cửa ngang này được hãng tích hợp công nghệ Ultramix hiện đại, giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn với nước trước khi giặt, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất, hơn thế nữa công nghệ này còn giúp gia tăng độ bền và cho máy giặt vận hành êm ái, ổn định hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8kg – Giá:7.750.000₫

Máy giặt Electrolux  EWF8025CQSA 8Kg

Vị trí thứ 2 là mẫu máy giặt Electrolux EWF8025CQSA mang gam màu xám bạc trung tính, đẳng cấp. Nhờ có thiết kế cửa trước này, máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 8kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Sản phẩm sử dụng chế độ giặt riêng biệt dành cho những chiếc quần áo bằng len. Từ đó, máy sẽ giảm thiểu được sự co giãn của từng sợi len, giảm thiểu tình trạng bị giãn hay mất dáng khi giặt. Cho áo quần luôn sạch đẹp và mềm mại sau mỗi lần giặt. Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị động cơ Inverter giúp cho máy vận hành ổn định và sử dụng điện và nước tiết kiệm hơn.

Cùng với đó, thiết kế độc đáo của lồng giặt HIVE hình tổ ong cũng giúp giặt sạch và giảm hư hỏng quần áo hiệu quả. Chức năng giặt hơi nước Vapour Care với một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp làm sạch, ngăn ngừa dị ứng và giảm nhăn quần áo vô cùng hiệu quả.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11kg – Giá:15.650.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF1141AESA nổi bật với kiểu dáng cửa trước, kết hợp cùng tông màu xám sang trọng, góp phần nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn Khối lượng giặt của máy là 11kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 người.

Đặc biệt, với nhiệt độ hơi nước lên đến 70 độ C, tính năng Vapour Care trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp quần áo được diệt khuẩn một cách hiệu quả, hạn chế các tác nhân gây kích ứng cho làn da, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ UltraMix sẽ giúp hòa tan bột giặt, giảm cặn và bảo vệ màu quần áo tốt hơn.

Thêm vào đó, công nghệ cảm biến SensorWash trên máy giặt Electrolux inverter này sẽ giúp giặt sạch quần áo và giảm cặn bột giặt một cách tối ưu. Nhờ sở hữu công nghệ inverter, máy giặt sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ và chạy êm ái hơn, đồng thời nó còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước cho gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện, chất lượng tốt nên mua 2021. Mong rằng những gợi ý nêu trên sẽ cho bạn những thông tin hữu ích nhất để sớm chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook