0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter hiện đại, bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:02 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nổi bật với thiết kế kiểu dáng tinh tế, sang trọng và nhiều công nghệ hiện đại, máy giặt Electrolux là thương hiệu được người tiêu dùng ưu ái và được đánh giá là dòng sản phẩm đứng đầu trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu top 3 máy giặt Electrolux inverter hiện đại, bán chạy nhất hiện nay, mời bạn tham khảo nhé!

1. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA Lồng Ngang

Giá bán: 7.890.000 ₫

Thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Thuộc thương hiệu máy giặt Electrolux nổi tiếng trên thế giới, chiếc máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA Lồng Ngang có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Khối lượng giặt 8 kg

Máy giặt Electrolux 8 kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Độc đáo với chế độ giặt riêng biệt, phù hợp cho mọi loại đồ len cao cấp

Đối với những gia đình sống ở khu vực có khí hậu lạnh, thường xuyên phải sử dụng đồ len thì chiếc máy giặt Electrolux EWF8025CQWA với chế độ giặt đồ len sẽ là một trợ thủ đắc lực. Với chế độ này, những món đồ len cao cấp, đắt tiền của bạn không chỉ được giặt sạch hiệu quả mà còn được chăm sóc êm dịu, không còn lo lắng chúng bị hư hỏng như khi giặt với chế độ thông thường..

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12942, Giặt 9 Kg

Giá bán: 8.790.000 ₫

Thiết kế nổi bật và sang trọng

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12942, Giặt 9 Kg là thế hệ máy giặt lồng ngang sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng. Máy sử dụng gam màu trắng tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt tẩy quần áo lên đến 9 kg rất thích hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Tiết kiệm điện năng

Máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm năng lượng và vận hành hiệu quả. Không chỉ giúp gia đình bạn giặt sạch quần áo mà còn tiết kiệm chi phí hàng tháng hiệu quả.

Lồng giặt kháng khuẩn

Lồng giặt Lily của máy giặt Electrolux 9kg với các lỗ dạng tổ ong giúp chống hao mòn, co giãn, xơ quần áo, khả năng kháng khuẩn rất tốt giúp quần áo của gia đình bạn luôn sạch khuẩn.

12 chương trình giặt

Với 12 chương trình giặt bao gồm: vải cotton, tổng hợp, đồ mỏng, giặt nhanh 18′, vắt, xả/giũ, tiết kiệm năng lượng, đồ em bé, tấm trải giường, đồ len, làm mới đồ sạch vải tổng hợp, làm mới đồ sạch vải cotton.

Chức năng hẹn giờ giặt thật tiện lợi

Bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian giặt hợp lý cho từng loại vải vóc hoặc quần áo với mức độ bẩn khác nhau. Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được một ít thời gian và chi phí trong khi quần áo vẫn được giặt sạch một cách hiệu quả.

Chương trình giặt tẩy đa dạng

Với 10 chương trình giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo, máy giặt inverter có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu giặt giũ và chăm sóc vải vóc của cả gia đình. Bạn chỉ cần cho quần áo bẩn vào máy giặt và lựa chọn chương trình thích hợp, máy giặt sẽ xử lý phần còn lại.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12853S, Giặt 8Kg

Giá bán: 8.850.000 ₫

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12853S, Giặt 8Kg có thiết kế nhỏ gọn với đường nét tinh tế, màu xám bạc trang nhã giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn. Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt giá rẻ này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có 4 – 5 thành viên.Công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện năng

11 chương trình giặt

Máy giặt có 11 chương trình giặt, quần áo bảo quản tốt và bền đẹp nhờ độ thích hợp cao của máy giặt với từng loại vải.Chức năng Vapour Refresh làm mới quần áo

Với chức năng Vapour Refresh, bạn sẽ không còn khó chịu hay mất thời gian với những bộ quần áo lâu ngày trong tủ. Chức năng này cho phép máy giặt Electrolux lồng ngang EWF12853S làm mới quần áo, giảm nhăn trong vòng 30 phút, mang đến sự mềm mại, thơm mát cho gia đình bạn.Chức năng Add Cloths

Với những chiếc máy giặt lồng ngang, việc thêm quần áo khi đang giặt là điều vô cùng khó khăn. Nhưng với chức năng Add Cloths, bạn có thể thêm quần áo bỏ quên ngay cả khi máy giặt đang hoạt động.Giặt hơi nước Vapour Care

Máy giặt Electrolux trang bị công nghệ giặt hơi nước giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, giảm 99,9% các tác nhân gây dị ứng, mẩn ngứa trên quần áo.Giặt nước nóng

Chế độ giặt nước nóng trên máy giặt cho phép máy giặt hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng, giúp làm sạch quần áo tốt hơn, loại bỏ phần lớn vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Nhiều tiện ích và Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Electrolux EWF12853S được trang bị 12 chương trình giặt thông minh như giặt tiết kiệm, giặt nhanh, đồ cotton, đồ em bé,… đảm bảo phù hợp với nhiều loại quần áo và yêu cầu giặt giũ người sử dụng. Ngoài ra, một số tiện ích thông minh khác như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt xong, chế độ trì hoãn khởi động,… cũng được tích hợp trên máy giặt Electrolux EWF12853S khiến chiếc máy giặt này trở thành sản phẩm ưa chuộng với nhiều gia đình Việt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook