0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter giá rẻ

Ngày Đăng: 11:31 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt được người dùng Việt tin dùng. Dưới đây là top 3 máy giặt Electrolux Inverter giá rẻ dành cho bạn, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

1. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA Lồng Ngang

Giá bán: 7.890.000 ₫

Thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Thuộc thương hiệu máy giặt Electrolux nổi tiếng trên thế giới, chiếc Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA Lồng Ngang có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Khối lượng giặt 8 kg

Máy giặt 8 kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Vận hành êm ái

Động cơ sử dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái hơn và đặt hiệu suất cao hơn 22% so với động cơ thông thường mà vẫn duy trì khả năng giặt mạnh mẽ.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt EWF8025CQWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Bỏ và lấy áo quần dễ dàng

Với cửa size lớn đã được cải thiện, bạn có thể mở cửa rộng hơn, giúp cho việc bỏ và lấy quần áo dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm hư hỏng hiệu quả cho quần áo

Thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ của máy giặt sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF8024BDWA 8 Kg

Giá bán: 9.600.000 ₫

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF8024BDWA 8 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có só lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF8024BDWA 8 Kg không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Không chỉ vậy, máy nén Inverter của công nghệ này còn được Electrolux ưu ái bảo hành lên đến 10 năm, cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt lồng ngang chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt nữa.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi

Phải làm sao nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian hoặc quá lười để giặt tay? Đừng lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA Lồng Ngang

Giá bán: 9.450.000 ₫

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại

Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA Lồng Ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên.

Khối lượng giặt 9kg

Nếu gia đình bạn có từ 4 đến 5 thành viên, hoặc có nhu cầu dồn quần áo giặt trong tuần thì đây là sự lựa chọn khá phù hợp khi sử dụng chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Dễ dàng sử dụng

Máy giặt Electrolux 9kg có bảng điều khiển ( IQ Touch) với các chức năng được kí hiệu rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Lồng giặt chống hao mòn tiên tiến

Lồng giặt bằng thép khổng rỉ với hệ thống lỗ nhỏ hình tổ ong (Hive Drum), giảm thiểu sự kéo giãn quần áo, chống bào mòn quần áo, giúp quần áo bền hơn, đẹp hơn, luôn tinh tươm, sạch sẽ.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9025BQSA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút

Máy giặt inverter có tốc vắt mạnh mẽ 1200 vòng/phút, vắt khô hiệu quả, giúp bạn rút ngắn thời gian phơi đồ.

Công nghệ giặt phun ShowerSpray

Máy sử dụng công nghệ giặt ShowerSpray tiên tiến nhất hiện nay. Theo đó, nước sẽ phun trực tiếp vào quần áo và phân tán đều lượng bột giặt vào trong đồ dễ dàng đánh bật các vết bẩn.

Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook