0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter được nhiều người sử dụng nhất

Ngày Đăng: 01:57 29/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng giúp bạn dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào. Chiếc máy giặt Electrolux 10 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Máy giặt Electrolux 10kg này còn sở hữu lồng giặt Lily được thiết kế với các lỗ đục đặc biệt, giúp cho việc thẩm thấu nước của quần áo được tốt hơn, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch của máy. Đồng thời, Với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux này góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, giảm nhăn quần áo.

Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Ultra Mix giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả và còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025BQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên. Bên cạnh đó, máy giặt này được Electrolux trang bị công nghệ Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn và còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Đồng thời, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Với tính năng Add Clothes máy giặt sẽ cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt, chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy và thêm đồ cần giặt

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Với khối lượng giặt 9kg máy giặt này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA được trang bị công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng. Máy giặt này cfon được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo, nhờ vậy máy sẽ giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và giảm nhăn quần áo hơn.

Hơn nữa, khi sử dụng tính năng giặt nước nóng của máy, bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại, cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux Inverter được nhiều người sử dụng nhất mà Điện Máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình đến từ thương hiệu này nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook