0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng lựa chọn nhiều nhất 2022

Ngày Đăng: 07:14 25/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân giữa các sản phẩm thuộc dòng máy giặt Electrolux inverter. Bài viết sẽ giới thiệu Top 3 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng lựa chọn nhiều nhất 2022 để bạn tham khảo nhé.

Máy giặt Electrolux inverter là dòng sản phẩm được nhiều người ưu thích vì chất lượng bền bỉ. Bên cạnh đó, những sản phẩm này có nhiều ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện năng. Cùng xem qua những gợi ý dưới đây để biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhờ có nhiều công nghệ và thiết kế đẹp mắt. Đây là một trong những sản phẩm mới được ra mắt năm 2021. Máy giặt có thiết kế vô cùng hiện đại, tông màu xám thời thượng cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Chiếc máy giặt này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng giặt giũ. Với công nghệ giặt Ultramix hiện đại có khả năng hòa tan bột giặt. Vì vậy, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả, không lo bám cặn bột giặt, giữ cho quần áo luôn sáng mới.

Một trong những công nghệ hiện đại giúp diệt khuẩn quần áo đó là Hygienic Care. Bằng cách sử dụng hơi nước để làm sạch vi khuẩn, chất gây dị ứng để đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Sản phẩm máy giặt Electrolux EWF1024P5WB cũng là model được nhiều khách hàng lựa chọn. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng chủ đạo thanh lịch giúp thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy có khối lượng giặt 10kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux EWF1024P5WB 10Kg

Model máy giặt này sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến, Không chỉ giúp tiết kiệm đến 50% điện năng mà nó còn giúp máy vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ theo thời gian. Nhờ sử dụng hệ thống Ultramix máy sẽ nhanh chóng hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ, giúp bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, ngăn ngừa cặn bột giặt.

Đặc biệt hơn, với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao được tạo ra bởi công nghệ giặt Hygiene Care. Máy giặt Electrolux cửa ngang sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch quần áo, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB thuộc dòng máy có thiết kế máy giặt cửa trước cùng tone màu trắng giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 4 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux 9Kg EWF9042Q7WB

Điểm nổi bật đó là công nghệ inverter trên máy giặt này sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, cho qquần áo được nâng cao hiệu quả hơn, và còn vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với khả năng nhận biết được lượng bột giặt còn bám lại và độ bẩn để cho quần áo giặt sạch tối ưu. Bạn sẽ có thể dễ dàng điều khiển máy giặt chỉ với một chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng Electrolux Life

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng lựa chọn nhiều nhất 2022. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt inverter thì các sản phẩm của hãng Electrolux nêu trên sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook