0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter bền, tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 04:40 23/01/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng ưu ái và được đánh giá cao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux Inverter bền, tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter bền, tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021

Sản phẩm đứng vị trí dẫn đầu trong top là máy giặt Electrolux EcoInverter 11 kg EWF1141AESA với gam màu bạc sang trọng cùng với kiểu thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại đang là xu hướng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây ắt hẳn không chỉ là một chiếc máy giặt, mà còn là nội thất làm nổi bật trong không gian nhà bạn. Với khối lượng 11 Kg phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên, vô cùng tiện lợi mà bạn không cần phải giặt nhiều lần.

Cảm biến SensorWash được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF1141AESA có thể tự nhận biết lượng cặn bột giặt trong máy từ đó đưa ra số lần xả sao cho phù hợp, giúp sản phẩm tự động đo lường độ bẩn của áo quần, từ đó điều chỉnh thời gian giặt phù hợp giúp giặt sạch quần áo của bạn.

Nhờ tính năng Vapour Care, giúp quần áo được kháng khuẩn cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng tốt hơn. Bên cạnh tính năng Vapour Care, máy giặt này còn có chức năng giặt bằng nước nóng, góp phần loại bỏ vi khuẩn được hiệu quả hơn giúp cho bột giặt dễ hòa tan, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter bền, tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021

Giữ vị trí số 2 là máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1023BEWA mang đậm phong cách châu Âu với kiểu máy giặt cửa trước được làm bằng kính chịu lực, còn kèm theo bảng điều khiển được thiết kế vừa có màn hình cảm ứng, vừa có nút xoay. Ngoài ra, máy giặt được phủ lớp sơn màu trắng càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt 10 kg, phù hợp gia đình 5 – 7 người.

Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA được trang bị cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu nhất nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt. Máy giặt được tích hợp Inverter giúp bạn tiết kiệm cả điện lẫn nước, và máy còn vận hành rất êm ái. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ hơi nước Vapour Care, bạn sẽ an tâm với hiệu quả kháng khuẩn trên quần áo, giảm thiểu tới 99.9% các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Tính năng giặt nước nóng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả và hòa tan nhanh bột giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter bền, tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021

Tiếp theo là máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523ADSA mang sắc xám bắt mắt đi cùng thiết kế cửa trước hiện đại sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất. Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Với khối lượng giặt lên đến 9.5 KG, đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 5 – 7 người.

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter còn mang đến khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội, giúp tăng khả năng giặt mạnh mẽ hơn, vận hành bền bỉ. Electrolux đã trang bị công nghệ Oko Mix giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về việc lãng phí chất giặt tẩy mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp quần áo được kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9% mà nó còn giảm được nếp nhăn nhờ hơi nước thấm vào từng sợi vải.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Cuối cùng là máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF8024ADSA này có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da, giảm nhăn quần áo. Tính năng giặt nước nóng giúp bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux Inverter bền, tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook