0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng mua nhất

Ngày Đăng: 10:00 27/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng mua nhất, cùng tham khảo để chọn mua được sản phẩm tốt nhé

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5Kg – Giá bán: 11.150.000₫

Máy Giặt Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Nằm trong top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng mua nhất, không thể không nhắc đến máy giặt cửa trước Electrolux EWF9523BDWA. Nếu gia đình bạn có từ 4 – 6 thành viên thì chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp. Electrolux EWF9523BDWA có gam màu trắng tinh tế kết hợp cùng thiết kế cửa trước hiện đại. Được trang bị công nghệ inverter hiện đại, cho khả năng vận hành ổn định, êm ái, góp phần tiết kiệm hiệu quả điện nước cho người sử dụng.

Máy giặt Inverter Electrolux EWF9523BDWA được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Nhờ vậy, hơi nước sẽ giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn, cùng tác nhân gây dị ứng bám trong sợi vải. Quần áo sau khi giặt với hơi nước cũng ít bị nhăn hơn nữa.

Lồng giặt Lily có thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải, nhanh chóng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần. Bên cạnh đó, tính năng giặt hơi nước trên máy sẽ giúp cho bột giặt được hòa tan, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên vải sau khi giặt. Ngoài ra, tính năng này còn giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu cùng vi khuẩn gây hại, chăm sóc tốt cho sức khỏe gia gia đình bạn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg – Giá bán: 16.650.000₫

Máy Giặt Inverter EWF1141SESA 11Kg

Đứng ở vị trí thứ 2 trong top 3 là máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1141SESA. Có thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng, kết hợp cùng các đường nét tinh tế, mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nhà bạn. Thêm vào đó, cửa lồng giặt được làm bằng kính chịu lực màu đen, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho thiết kế của máy.

Cũng giống như sản phẩm đứng ở vị trí thứ nhất, mẫu máy giặt Inverter Electrolux EWF1141SESA này cũng được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ Autodose, có khả năng phân bổ lượng nước giặt/xả, dựa trên khả năng tính toán chất liệu và khối lượng đồ trong lồng giặt. Máy được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại giúp cho chất giặt tẩy được hoà tan hoàn toàn, đem lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu áo quần tốt hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và Vapour Refresh trên máy giặt. Sẽ có khả năng làm mềm, làm mới và giảm nhăn áo quần một cách hiệu quả, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi cho bạn. Ngoài ra, công nghệ Vapour Care còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân dị ứng có trên sợi vải.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg – Giá bán: 8.150.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Đứng ử vị trí cuối cùng, không ai khác đó chính là máy giặt cửa trước Electrolux EWF8024BDWA. Với thiết kế hiện đại, tông màu trắng thể hiện sự tinh tế, hòa hợp với mọi không gian nội thất. Công nghệ inverter hiện đại được tích hợp trên máy sẽ giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

Được trang bị công nghệ Vapour Care, sẽ kết thúc chu trình giặt bằng một lượng hơi nước nóng lên đến 70 độ C. Nhờ đó, máy sẽ giúp loại bỏ triệt để các chất gây dị ứng cùng với vi khuẩn, góp phần làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo hiệu quả, giữ cho áo quần luôn sạch sẽ và thơm tho.

Hơn nữa, máy giặt này còn giúp bảo vệ an toàn cho làn da trẻ nhỏ và sức khỏe gia đình bạn. Với khả năng làm sạch vết bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây hại cho làn da bám trên vải, cho quần áo luôn sạch đẹp, nhờ sử dụng nước nóng để giặt giũ.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng mua nhất mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy cân nhắc về nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook