0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá rẻ, bán chạy

Ngày Đăng: 15:15 31/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux là một thương hiệu hàng gia dụng nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp, sang trọng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo top 3 máy giặt Electrolux giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay nhé!

1. Máy Giặt Electrolux 7.5 Kg Inverter EWF7525EQWA Lồng Ngang

Giá bán: 6.490.000 ₫

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại

Máy Giặt Electrolux 7.5 Kg Inverter EWF7525EQWA Lồng Ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 7.5 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF7525DGWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Thao tác bỏ và lấy áo quần một cách dễ dàng

Máy giặt Electrolux 7.5 Kg EWF7525DGWA với cửa size 3XL đã được cải thiện, bạn có thể mở cửa rộng hơn 12%* để giúp cho việc bỏ và lấy quần áo dễ dàng hơn bao giờ hết. *so sánh với loại máy giặt có cửa size 2XL.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

2. Máy Giặt Electrolux EWF80743, 7 Kg

Giá bán: 6.690.000 ₫

Thiết kế gọn gàng, dễ bố trí

Máy Giặt Electrolux EWF80743, 7 Kg có thiết kế lồng ngang, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng đem lại khả năng giặt sạch hiệu quả cùng với tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Máy giặt Electrolux EWF80743 khối lượng giặt 7 kg, phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình của mình

Kháng khuẩn hiệu quả

Máy giặt giá rẻ EWF80743 có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp máy giặt luôn sạch sẽ và không để ẩm mốc sinh sôi, phát triển.

Đảm bảo hiệu quả giặt sạch

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF80743 tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12843, 8 Kg

Giá bán: 6.790.000 ₫

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12843, 8 Kg mẫu máy giặt hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, màu trắng trang nhã đảm bảo phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Với bảng điều khiển cảm ứng sang trọng và hiện đại bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Với khối lượng giặt là 8 kg, máy giặt Electrolux Inverter là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình từ 4 đến 5 người.Lồng giặt HIVE hình tổ ongMáy giặt Electrolux EWF12843 được trang bị lồng giặt Hive giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo nhờ cấu trúc dạng tổ ong của nó.

Công nghệ giặt hơi nướcCông nghệ giặt hơi nước sẽ giúp máy giặt Electrolux 8kg giặt sạch hơn, loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng, mẩn ngứa trên quần áo. Đồng thời giặt hơi nước giúp làm mềm sợi vải, tạo cảm giác thoải mái cho làn da của bạn.Tiết kiệm điện năng và nướcElectrolux EWF12843 được đánh giá là chiếc máy giặt tiết kiệm điện năng và nước cao với lượng nước tiêu thụ chuẩn là 50 lít/lần giặt thường và hiệu suất tiêu thụ điện là 40Wh/kg. Khả năng tiết kiệm này sẽ giúp bạn giảm bớt được chi phí sinh hoạt cho gia đình mình.

Giặt nước nóng diệt vi khuẩn và dễ dàng hòa tan bột giặt

Với chức năng giặt nước nóng bạn có thể an tâm khi gia đình mình có người da dễ mẫn cảm, hay có trẻ sơ sinh mọi vi khuẩn trên quần áo sẽ bị tiêu diệt. Những cặn bột giặt sẽ được hòa tan hòan toàn vào dòng nước quần áo sẽ được giặt sạch sẽ và giúp quần áo luôn mềm mại.

Bảng điều khiển cảm ứng IQ TouchBảng điều khiển bằng cảm ứng là một trong những tiện ích thông minh nhất được tích hợp vào một số sản phẩm máy giặt hiện đại, giúp người dùng có thể trải nghiệm và điều khiển dễ dàng chỉ bằng những lần chạm nhẹ. Tính năng này giúp Electrolux EWF12843 đang là một trong những mẫu máy giặt được ưa chuộng nhất trên thị trường.Tốc độ quay vắt caoVới tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút, quần áo sẽ nhanh khô hơn, tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn.Chương trình giặt đa dạngElectrolux EWF12843 có 8 chương trình giặt đa dạng với nhiều chế độ giặt khác nhau như giặt đồ cotton, đồ len, đồ em bé,… phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, đảm bảo cho người sử dụng có thể lựa chọn đúng chương trình giặt phù hợp với quần áo của mình, hạn chế tình trạng hư hại, hao mòn quần áo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook