0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:10 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11 Kg

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EcoInverter 11 kg EWF1141AESA sở hữu gam màu bạc sang trọng cùng với kiểu thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ là nội thất làm nổi bật trong không gian nhà bạn. Máy giặt Electrolux phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên, để đáp ứng khối lượng giặt quần áo trong một lần lên đến 11 kg,.

Công nghệ EcoInverter được tích hợp trong máy giặt, sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và điện hiệu quả. Đồng thời, Electrolux EWF1141AESA còn sở hữu lồng giặt Lily với các lỗ đục được thiết kế đặc biệt, giúp cho quần áo thẩm thấu nước tốt hơn, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Nhờ có công nghệ UltraMix và công nghệ hơi nước Vapour Care, máy giặt sẽ mang đến hiệu quả giặt tẩy tối ưu nhất, các tác nhân dị ứng cũng như vi khuẩn cũng được loại bỏ hòan toàn, đồng thời công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo ít nhăn sau mỗi lần giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy có khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Chiếc máy giặt này cũng được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến nhất của Electrolux như: Inverter tiết kiệm điện giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng đi kèm với tính năng giặt hơi nước Vapour Care, giặt nước nóng diệt khuẩn, hẹn giờ giặt tiện ích.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn nổi bật với sở hữu công nghệ Oko Mix. Trong quá trình giặt, quả bóng Oko sẽ tự động được đẩy lên, ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước giúp tránh thất thoát chất giặt tẩy, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 3 – 5 thành viên.

Hơn nữa, máy giặt này được cũng được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước và tính năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên đồ giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux này còn được thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook