0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước hiện đại mà bạn đáng sở hữu

Ngày Đăng: 08:36 27/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux có thiết kế sang trọng, nhiều mẫu mã cùng những công nghệ làm sạch hiện đại nên được nhiều người tin dùng. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước hiện đại mà bạn đáng sở hữu để có thêm lựa chọn khi mua nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042R7SB

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF1042R7SB có thiết kế sang trọng cùng gam màu bạc tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 10kg thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Máy giặt có khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng nhờ được trang bị công nghệ inverter giúp bạn không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình.

Máy giặt này sẽ hạn chế tối đa tác nhân gây dị ứng, mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhờ sở hữu công nghệ Hygienic Care. Đặc biệt, hệ thống Ultramix sẽ giảm tình trạng bám cặn bột giặt gây ngứa ngáy cho người mặc, cho áo quần luôn sạch và sáng mới sau nhiều lần giặt.

Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sâu, không bị dính căn xà phòng nhờ công nghệ Sensor Wash được ứng dụng cảm biến AI thông minh. Công nghệ này có khả năng đo lường độ bẩn và điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB với thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn. Sản phẩm được trang bị công nghệ inverer nên sẽ giúp tiết kiệm tối ưu lượng điện năng tiêu thụ,

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Đặc biệt, với công nghệ Hygienic Care, máy sẽ giúp loại bỏ mùi hôi khó, vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong từng kẽ vải. Qua đó bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, chế độ giặt nhanh 15 phút của máy sẽ là giặt pháp giặt giũ nhanh chóng cho người bận rộn.

Công nghệ Ultramix hiện đại trên máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ giảm cặn bám và giữ cho áo quần luôn bền màu. Ngoài ra, máy còn sở hữu tính năng thêm đồ giặt, giúp hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm điện nước cho bạn vì không phải chờ tới mẻ giặt sau.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Vị trí cuối cùng là model máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB thuộc loại máy giặt cửa trước, mang gam màu trắng cùng bảng điều khiển song ngữ giúp mang đến sự sang trọng và bắt mắt cho không gian lắp đặt.

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF9024D3WB 9Kg

Máy giặt sở hữu khối lượng giặt 9kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày cho gia đình có trên 5 thành viên. Sản phẩm nhờ có sự góp mặt của công nghệ inverter nên sẽ sử dụng điện và nước một cách hợp lý.

Chưa hết, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước còn được tích hợp chức năng giặt hơi nước. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, các loại vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây hại sẽ được làm sạch hoàn toàn. Không làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe người thân và bạn.

Bên trên là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước hiện đại mà bạn đáng sở hữu. Điện máy Thiên Phú hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt vừa ý nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook