0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt cho năm 2021

Ngày Đăng: 08:50 10/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux từ lâu đã được người Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt cho năm 2021 nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, nhỏ gọn quen thuộc của dòng máy giặt cửa trước, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB đứng vị trí đầu tiên, với tông màu trắng trang nhã, hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất nhà bạn.

Đặc biệt, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước 9kg này được tích hợp công nghệ giặt bằng hơi nước Vapour Care hiện đại. Bằng lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ làm sạch hoàn toàn vết bẩn cùng vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Từ đó, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Oko mix hiện đại giúp hòa tan lượng chất giặt tẩy. Làm sạch quần áo của gia đình bạn một cách hiệu quả hơn. Công nghệ inverter hiện đại vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa cho khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA đứng ở vị trí thứ 2. Là chiếc máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, máy giặt Electrolux này còn sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng. Sử dụng gam màu xám đậm trung tính, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian lắp đặt.

Với công nghệ Okomix được tích hợp, máy giặt Electrolux inverter này sẽ kiểm soát tối ưu lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí trong quá trình giặt, nhờ đó máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm đáng kể lượng chất giặt tẩy khi giặt.

Sản phẩm này cũng sở hữu công nghệ Vapour Care hiện đại, cho hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%. Và thêm cả chức năng giặt nước nóng, giúp hòa tan bột giặt làm sạch dễ dàng vết bẩn cứng đầu có trên bề mặt áo quần.

3. Máy Giặt Electrolux EWF8025EQWA 8kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF8025EQWA 8Kg

Tại vị trí thứ 3 là chiếc máy giặt Electrolux EWF8025EQWA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng tông màu trắng tinh tế, trẻ trung. Nhờ thiết kế này, máy giặt sẽ giúp tô điểm nét đẹp cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 người.

Bên cạnh đó, thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong sẽ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả nhưng vẫn chăm sóc cho sợi vải, giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian. Nhờ có chức năng Add Cloths, bạn có thể dễ dàng cho thêm quần áo bỏ bị quên vào máy trong 15 phút đầu sau khi hoạt động, vô cùng tiện lợi.

Bằng lượng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn và chất gây hại có trên quần áo. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Bài viết đã trình bày cho bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt cho năm 2021. Mong rằng bạn sẽ sớm chọn mua được một chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook