0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được các hộ gia đình Việt yêu thích

Ngày Đăng: 07:45 07/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước hiện đang là dòng tivi được các gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi dòng sản phẩm này vừa có chất lượng vượt trội vừa sở hữu giá thành vô cùng hợp lý. Hơn nữa, dòng máy giặt này còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu khác nhau của người dùng.

Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được các hộ gia đình Việt yêu thích, cùng tham khảo để có thêm lựa chọn khi mua nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Sản phẩm máy giặt Electrolux EWF8024P5WB có vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác nhau trong nhà. Sản phẩm có khối lượng giặt 8kg đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 người.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là sử dụng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn nhờ trang bị công nghệ giặt Ecoinverter hiện đại. Công nghệ này giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB được áp dụng công nghệ Ultramix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn, từ đó nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ màu vải luôn sáng mới theo thời gian.

Máy này có tính năng Add Clothes, cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy khi đang hoạt động, vô cùng tiện lợi.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg’

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB mang đến sự tiện lợi cho bạn khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy trên cùng một thiết bị. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí, diện tích mua máy sấy riêng.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng, với tông màu trắng trang nhã, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà của bạn. Vứi khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Cảm biến Sensor Wash trên máy sẽ giúp giặt sạch sâu quần áo, giảm bụi cặn đến 80%. Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt Electrolux 11kg này còn sở hữu thêm cảm biến Load Sensor có nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất, sau đó thiết lập chu trình giặt hợp lý.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi và cho phép bạn thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Với vỏ máy màu xám đen Onyx tinh tế, thời thượng, dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình. Máy có khả năng giặt đến 10kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy giặt là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care của máy giặt Electrolux sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt công nghệ EcoInverter được tích hợp trên máy giặt Electrolux cửa trước này giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, đồng thời tiết kiệm điện nước khi sử dụng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được các hộ gia đình Việt yêu thích. Hi vọng, Điện Máy Thiên Phú có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích để chọn mua máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook