0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang đáng mua cho gia đình

Ngày Đăng: 15:07 10/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux – thương hiệu Thuỵ Điển, được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong gia đình với chất lượng uy tín, mức giá phải chăng. Bài viết này sẽ gửi đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang đáng mua cho gia đình.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA giặt 9Kg

Vị trí đầu tiên tỏng top 3 là máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng với gam màu đậm sang trọng, thiết kế bảng điều khiển song ngữ giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Chiếc máy giặt này sẽ góp phần tô điểm nét sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất.

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA với khả năng tiết kiệm nước hiệu quả cho gia đình nhờ công nghệ Inverter. Ngoài ra, Inverter còn hỗ trợ máy giặt vận hành mượt mà, êm ái, bền bỉ hơn.

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị chế độ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để giặt, giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho làn da của gia đình bạn. Đặc biệt, sản phẩm còn hạn chế tình trạng lãng phí chất giặt tẩy nhờ công nghệ OKO MIX.

Với mức giá 9.650.000 đồng, Electrolux EWF9024ADSA là chiếc máy giặt có chất lượng tốt. Sự lựa chọn đáng cân nhắc với những gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA giặt 10Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10kg có thiết kế đẹp mắt. Đi cùng với sắc trắng thanh lịch, vẻ ngoài cứng cáp chắc chắn. Dòng máy giặt này mang phong cách hiện đại, có thêm bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cho người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024BDWA này sẽ giúp tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn vô cùng hiệu quả nhờ vào công nghệ EcoInverter. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp cho máy giặt hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế tiếng ồn và bền bỉ theo thời gian.

Nhờ có công nghệ UltraMix mà các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn trong nước trước khi vào lồng giặt. Giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu và giữ cho quần áo của bạn luôn bền màu. Không chỉ vậy, máy giặt này còn có khả năng diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo hiệu quả với tính năng giặt hơi nước Vapour Care.

Với mức giá 10.150.000 đồng, Electrolux EWF1024BDWA sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Cuối cùng trong danh sách là chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8kg sở hữu thiết kế cửa trước vô cùng sang trọng. Cùng gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn và bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux EWF8025CQWA còn được trang bị công nghệ Inverter. Mang đến khả năng vận hành êm ái và còn tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn.

Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo. Tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng bám trên áo quần. Thêm vào đó, bạn còn có thể thêm quần áo vào máy trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt hoặc khi đèn Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng.

Đương nhiên với mức gái 7.450.000 đồng, Electrolux EWF8025CQWA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang đáng mua cho gia đình. Để mua được chiếc máy giặt Electrolux chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook