0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy trong năm 2021

Ngày Đăng: 09:12 22/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với chất lượng bền bỉ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Cùng tham khảo qua Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy trong năm 2021 tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Máy Giặt 9kg Electrolux Inverter EWF9024ADSA

Dẫn đầu danh sách Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất năm 2021 đó chính là máy giặt cửa mgang Electrolux EWF9024ADSA có khối lượng giặt quần áo là 9Kg, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Đặc biệt, máy còn thu hút người dùng nhờ gam màu xám độc đáo, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đặc biệt, máy giặt này còn được trang bị chương trình giặt Vapour Refresh, sử dụng hơi nước để làm mới và giảm nhăn nhúm quần áo hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian 33 phút. Quần áo của gia đình sẽ ít bị nhăn hơn sau khi giặt, tiết kiệm thêm thời gian ủi quần áo cho người dùng. Cùng với đó là công nghệ Vapour Care cũng giúp chống nhăn quần áo tốt hơn, đồng thời công nghệ này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng bám trong sợi vải.

Không chỉ vậy, máy giặt cửa ngang Electrolux này còn sở hữu công nghệ OKOMix hiện đại. Vì thế các chất giặt tẩy sẽ được tận dụng tối đa, hạn chế tình trạng thất thoát dung dịch tại đường ống nước xả trong quá trình giặt, làm sạch quần áo hiệu quả hơn. Hơn nữa, máy còn được trang bị tính năng thêm đồ giặt, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thêm quần áo bỏ quên, tiện lợi vô cùng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Máy Giặt 10kg Electrolux Inverter EWF1042BDWA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách đó là chiếc máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1042BDWA có trọng lượng giặt lớn lên đến 10Kg quần áo trong một lần giặt, thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Điểm đáng chú ý đó là máy giặt này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, với tông màu trắng tinh tế, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ AutoSense, máy giặt Inverter Electrolux này sẽ tự động điều chỉnh thời gian cũng như lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ sao cho phù hợp với trọng tải giặt. Nhằm hạn chế tình trạng máy giặt quá mức, giảm hao mòn và sờn rách sợi vải trong quá trình giặt, bảo vệ trang phục của bạn tốt hơn. Quần áo của bạn sẽ được làm mới và giảm nhăn chỉ trong khoảng thời gian 33 phút với chương trình giặt Vapour Refresh.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter được tích hợp trên máy sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Công nghệ Vapour Care sẽ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trong vải, hỗ trợ làm mềm vải và giảm nhăn quần áo một cách hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8Kg

Cuối cùng trong danh sách Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 2021 đó là máy giặt cửa trước Electrolux EWF8025BQWA với thiết kế cửa 3XL giúp người dùng lấy và bỏ quần áo ra một cách dễ dàng. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, cùng khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt, công nghệ Inverter được tích hợp trên máy giặt giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Vì thế khi sở hữu chiếc máy giặt Inverter này, người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình nữa. Hơn hết, đồ len của gia đình bạn sẽ được giặt an toàn, giảm xơ rối và hư hại trong quá trình giặt với chế độ giặt dành riêng cho trang phục len.

Máy giặt được thiết lập thêm công nghệ Vapour Care hiện đại, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các chát gây dị ứng cho làn da nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Như vậy quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả, bảo vệ cho sức khỏe cũng như làn da của cả gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy trong năm 2021. Mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý để sớm lựa chọn được chiếc máy giặt giá tốt và phù hợp với gia đình mình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook