0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux 7.5kg giá rẻ dưới 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 18:01 12/06/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn với số tiền dưới 7 triệu và bạn muốn sở hữu 1 chiếc máy giặt tốt có nhiều chức năng ưu việt . Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho các bạn top 3 máy giặt Electrolux 7.5kg giá rẻ dưới 7 triệu đồng để bạn có thể cân nhắc và có lựa chọn đúng đắn cho mình và gia đình nhất nhé!

1. Máy Giặt Electrolux 7.5 Kg Inverter EWF7525EQWA Lồng Ngang

Top 3 máy giặt Electrolux 7.5kg giá rẻ dưới 7 triệu đồng

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DGWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF7525DGWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Thao tác bỏ và lấy áo quần một cách dễ dàng

Máy giặt Electrolux 7.5 Kg EWF7525DGWA với cửa size 3XL đã được cải thiện, bạn có thể mở cửa rộng hơn 12%* để giúp cho việc bỏ và lấy quần áo dễ dàng hơn bao giờ hết. *so sánh với loại máy giặt có cửa size 2XL.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi

Đôi khi việc “não cá vàng” gây cho chúng ta những điều không thể tưởng, chẳng hạn như việc bỏ sót đồ cần giặt khi giặt quần áo diễn ra hằng ngày. Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF7525DGWA với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF10744, Giặt 7.5 kg

Top 3 máy giặt Electrolux 7.5kg giá rẻ dưới 7 triệu đồng

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF10744 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đường nét góc cạnh hài hòa, màu sắc trang nhã giúp tiết kiệm diện tích tạo không gian nội thất sang trọng.

Máy giặt cửa trước tiện dụng

Với thiết kế lồng giặt ngang, cửa lồng giặt rộng rãi, máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF10744 giúp người tiêu dùng dễ dàng thực hiện thao tác giặt giũ mà không phải khom lưng quá nhiều như máy giặt cửa trên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Trang bị công nghệ tiên tiến Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả giúp người dùng thoải mái sử dụng không ngại hao phí quá nhiều điện năng. Bên cạnh đó chế độ giặt được cải tiến, vận hành cực êm và góp phần tăng tuổi thọ của máy giặt.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm trầy xước và hư tổn vải

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giúp nâng cao hiệu suất giặt, dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu, hạn chế tối đa mức độ bào mòn trầy xước. Đồng thời giảm mức độ co giãn của vải giúp quần áo của bạn sạch sẽ tối ưu, bền, đẹp. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ cực bền, luôn sạch sẽ bên trong, giặt sạch vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tiện ích giặt nước nóng diệt khuẩn hiệu quả

Ưu điểm của chế độ giặt nước nóng là giúp bột giặt dễ dàng hòa tan, không để lại cặn bột giặt trên quần áo. Đồng thời giúp tăng cường hiệu quả giặt giảm vết nhăn trên quần áo, góp phần loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc. Bên cạnh đó tiện ích này còn giúp bảo vệ máy giặt, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và an toàn hơn bao giờ hết.

Chức năng giặt hơi nước giúp khử trùng và làm mới sợi vải

Thích hợp với những làn da nhạy cảm, chức năng giặt hơi nước của máy giặt Electrolux Inverter EWF10744 giúp cho quần áo luôn mềm mại, loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả đến 99,9%. Vì thế, bạn có thể hòan toàn yên tâm khi giặt mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, với chức năng này, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp giảm nhăn và làm mới sợi vải, góp phần tiết kiệm thời gian là quần áo.

Dễ dàng tùy chỉnh, đa dạng chế độ giặt

Với bảng điều khiển cảm ứng IQ Touch song ngữ Việt – Anh, máy giặt Electrolux Inverter EWF10744 giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh. Đồng thời với 8 chương trình giặt khác nhau người dùng sẽ có được sự lựa chọn tối ưu nhất trong mỗi lần giặt.

3. Máy Giặt Electrolux EWF85743, Giặt 7.5 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux 7.5kg giá rẻ dưới 7 triệu đồng

Máy giặt hiện đại và tiết kiệm

Với thiết kế hiện đại, máy giặt Electrolux EWF85743 sẽ tô điểm cho sự sang trọng và đẳng cấp của gia đình bạn. Khối lượng giặt được của chiếc máy giặt.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong

Thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong của máy giặt Electrolux EWF85743 giúp áo quần được làm sạch tốt hơn nhưng không bị hư hại sợi vải quá nhiều.

Chương trình giặt hơi nước

Máy giặt Electrolux 7.5kg có chương trình giặt hơi nước độc đáo, đem đến khả năng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng, bảo vệ cho làn da mỏng manh của bạn.

Tiết kiệm điện và nước

Nhờ tính năng tiết kiệm điện và hơi nước tối đa của mình, máy giặt lồng ngang Electrolux EWF85743 sẽ hạn chế tối đa sự hao phí, cho bạn khả năng tiết kiệm chi tiêu tốt hơn.

Tốc độ quay vắt cao

Với tốc độ quay vắt cao, máy giặt Electrolux 7,5kg EWF85743 sẽ làm khô triệt để quần áo nhanh chóng, để bạn tiết kiệm thời gian được nhiều hơn.

Hẹn thời gian giặt

Máy giặt Electrolux EWF85743 có khả năng hẹn giờ, bạn sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giặt đồ sao cho phù hợp với thời gian biểu của mình.

Dễ sử dụng với bảng điều khiển IQ Touch

Bảng điều khiển IQ Touch hiện đại sẽ hỗ trợ bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux lồng ngang EWF85743 nhanh chóng, dễ sử dụng của nó.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook