0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux 10 Kg bán chạy nhất tháng 1/2021

Ngày Đăng: 09:10 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Đứng đầu danh sách là máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1023BEWA mang đậm phong cách châu Âu với kiểu máy giặt cửa trước được làm bằng kính chịu lực, còn kèm theo bảng điều khiển được thiết kế vừa có màn hình cảm ứng, vừa có nút xoay. Ngoài ra, máy giặt được phủ lớp sơn màu trắng càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian nhà bạn. Với những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên, thì máy giặt Electrolux EWF1023BEWA 10 Kg này là một trong những sự lựa chọn phù hợp.

Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA được trang bị cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu nhất nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt. Công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan bột giặt với nước một cách nhanh chóng, tránh được tình trạng đóng ván của bột giặt trên quần áo và mang lại hiệu quả tiết kiệm bột giặt. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ hơi nước Vapour Care, giúp bạn giảm thiểu tới 99.9% các tác nhân gây dị ứng trên quần áo sau khi giặt, giảm nhăn quần áo.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10 Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042BDWA sở hữu sắc xám sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước kinh điển cùng với trọng lượng giặt 10kg hòan hảo cho gia đình từ 4-6 thành viên, chiếc máy giặt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công cuộc chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Máy giặt này sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ EcoInverter hiện đại.

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA được trang bị các công nghệ hiện đại chỉ có trên các thuộc phân khúc cao cấp. Công nghệ Utramix giúp các chất giặt tẩy được hòa tan hòan toàn trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp diệt khuẩn, chống nhăn cho quần áo. Máy giặt Electrolux này còn có chức năng Add Clothes, bạn có thể thêm quần áo khi máy đã hoạt động được 10 – 15 phút đầu, hoặc khi đèn Add Clothes còn sáng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Vị trí cuối cùng trong danh sách này thuộc về máy giặt Electrolux EcoInverter 10 kg EWF1024BDWA với sắc trắng trang nhã, cùng vẻ ngoài cứng cáp chắc chắn. Sản phẩm này mang phong cách hiện đại với thiết kế cửa trước, có trang bị thêm bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cho bạn dễ dàng sử dụng hơn. Máy giặt này còn sở hữu khối lượng giặt lớn, lên đến 10 Kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Tuy có khối lượng giặt khá lớn, nhưng chiếc máy giặt Eco Inverter này lại giúp bạn tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả nhờ vào công nghệ EcoInverter, cho máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ. Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng, máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, diệt khuẩn, đánh bay vết bẩn cứng đầu. Công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt hiệu quả, lưu giữ quần áo bền màu. Chức năng giặt hơi nước Vapour Care giúp diệt khuẩn, giảm nhăn cho quần áo.

Qua bài viết này, Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux 10 Kg bán chạy nhất tháng 1/2021. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook