0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Ngày Đăng: 09:36 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4V Lồng Ngang.

Máy giặt LG Inverter 8,5 Kg FV1408S4V thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn. Thiết kế vuông vắn với màu xám ghi sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Với khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên, hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giăt giũ cao.

Được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời tiết kiệm nước hơn trên mỗi lần giặt. Ngoài ra, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn.

Sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất.

Máy giặt LG này được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+ giúp nhah chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi, giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Công ngệ 6 Motion DD trên máy giặt LG FV1408S4V sẽ mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay như: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát giúp quần áo được giặt sạch hơn.

Điều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone, bạn có thể kết nối máy giặt với các ứng dụng trợ lý ảo trên điện thoại như Google Assistant và Alexa để ra lệnh cho máy.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Chiếc máy giặt Electrolux 10 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Được trang bị công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước. Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da

Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW75K52E0WW/SV 7.5 Kg.

Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K52E0WW/SV là sản phẩm mới nhất vừa được ra mắt của Samsung năm 2018. Với thiết kế sang trọng, tông màu trắng chủ đạo toát lên vẻ thanh thoát, làm nổi bật hẳn lên không gian nội thất nhà bạn. Vói khối lượng giặt 7.5 kg phù hợp cho gia đình có khoảng từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung được trang bị động cơ siêu bền Digital Inverter. Công nghệ biến tần này giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, giúp máy hoạt động chính xác hơn, vận hành êm ái hơn.

Công nghệ Eco Bubble giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất, tình trạng đóng cặn bột giặt không còn nữa do bột giặt đã được đánh tan mạnh mẽ ngay từ đầu.

Tính năng giặt hơi nước được tích hợp thêm trên máy giặt này giúp quần áo giảm nhăn hiệu quả, giúp diệt khuẩn, khử mùi quần áo rất tốt.

Thêm đồ trong khi giặt tiện lợi với cửa phụ Add door dễ dàng thêm quần áo trong khi giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mog rằng những thông tin bài viết sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook