0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện bán chạy trong năm 2021

Ngày Đăng: 15:48 05/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều model máy giặt với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, khiến cho người tiêu dùng phân vân khi chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn Top 3 máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện bán chạy trong năm 2021 nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV nổi bật với tông màu trắng sáng bắt mắt, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại giúp cho không gian nhà bạn trông hiện đại và sang trọng hơn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 9kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Không những thế, chiếc máy giặt cửa ngang Samsung này còn cho khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Công nghệ Digital inverter trên máy sẽ giúp cho máy giặt sử dụng điện nước một cách hợp lý hơn.

Ngoài ra, với công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble, máy giặt sẽ giúp hoà tan bột giặt, làm sạch vết bẩn cứng đầu, bảo vệ sợi vải hiệu quả hơn. Đồng thời, công nghệ QuickDrive sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch sâu và tiết kiệm đáng kể thời gian cho nhiều chế độ giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Vị trí thứ hai là máy giặt Electrolux EWF8025CQSA, mang kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với tông màu xám bạc trung tính, đẳng cấp. Máy sở hữu khối lượng giặt 8 kg, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những hộ gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt, nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ inverter, máy giặt sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời nó còn giúp máy giặt cửa trước Electrolux này vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn tối đa khi vận hành.

Với công nghệ Vapour care, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải, làm sạch hoàn toàn vi khuẩn và chất gây dị ứng có trên áo quần, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux 8kg này còn sở hữu chế độ dành riêng cho đồ len. Vì thế nên quần áo của bạn sẽ làm sạch tối ưu mà vẫn không gây bết sau mỗi lần giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5kg

Máy Giặt cửa ngang LG Inverter FV1450S2B 10.5kg

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt LG FV1450S2B gây ấn tưởng bởi lớp sơn màu đen trung tính, thời thượng. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn nổi bật, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 10.5kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có 5 – 7 người.

Nhờ khả năng mô phỏng quá trình giặt tay của con người, công nghệ giặt 6 Motion sẽ giúp cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch đồng đều hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ gây hư hại cho quần áo khi giặt. Giữ cho những chiếc quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt hơn nữa, công nghệ giặt TurboWash 360 trên máy giặt cửa ngang này sẽ rút ngắn thời gian giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo áo quần được giặt một cách tối ưu. Chiếc máy giặt hiện đại này còn được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, góp phần giảm tối đa tổn hại cho quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện bán chạy trong năm 2021. Mong rằng những gợi ý nêu trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý và tiết kiệm điện nhất cho gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook