0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang inverter 9kg có tính năng giặt nước nóng

Ngày Đăng: 02:17 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt cửa ngang LG FC1409S2W

Là chiếc máy giặt cửa ngang với thiết kế chữ nhật vuông vắn, góc cạnh sẽ mang đến vẻ ngoài cứng cáp cho máy. Mặt trước cửa máy giặt là tấm nhựa trong giúp bạn nhìn rõ hơn về quá trình giặt quần áo của máy giặt LG inverter FC1409S2W 9kg, cửa lồng giặt được thiết kế rất chắc chắn nên bạn không phải lo ngại về việc tràn xà phòng ra phía bên ngoài, ngoài ra lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ nên bạn không phải lo ngại về việc sử dụng lâu dài mà không lo bị bám bẩn hay hư hỏng.

Nhờ động cơ truyển động trực tiếp mà quần áo được giặt với lực giặt mạnh mẽ giúp sạch quần áo mà bạn không phải lo ngại việc quần áo sẽ bị nhàu, sờn vải, bung chỉ hay đứt cúc máy giặt vẫn vận hành êm ái không rung lắc hay gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Được trang bị chức năng giặt nước nóng máy giặt inverter LG này sẽ giúp diệt 99% vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh, giúp bảo vệ sức khỏe làn da của bạn và gia đình tốt hơn. Ngoài ra chế độ giặt nước nóng này dễ dàng hòa tan bột giặt giúp quần áo gia đình bạn loại bỏ các bạn bột giặt không bị dính lên quần áo.

Chiếc máy giặt 9kg FC1409S2W này được đánh giá đáp ứng nhu cầu hầu hết với tất cả gia đình có nhu cầu giặt giũ với 6 thành viên trở lên,Với mức giá chỉ 9,590.000 đồng,bảo hành 24 tháng chiếc máy giặt ở thời điểm dịch này sẽ giảm bớt nỗi lo

2.Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF 9025BQWA

Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQWA 9kg mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, thanh lịch sẽ làm hài lòng bất cứ vị gia chủ khó tính nào, bên cạnh đó kiểu lồng giặt cửa ngang của máy giặt giúp bạn không phải khom lưng khi bỏ đồ ra vào ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn. Ngoài ra chiếc máy giặt cửa ngang electrolux EWF9025BQWA sẽ là lựa chọn lí tưởng cho các gia đình có từ 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux inverter này được trang bị lồng giặt Hive với các Gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa đánh bật các vết bẩn tốt hơn mà không gây như hại quần áo.

Giặt đồ len : Máy giặt thông thường sẽ làm hỏng chiếc áo len cao cấp xinh đẹp của bạn khi giặt quần áo các loại với nhau thì máy giặt cửa ngang Electrolux inverter có chế độ giặt riêng cho đồ len của bạn hạn chế thấp nhất khả năng hỏng , xù len , đảm bảo lớp vải len không bị co kéo

Giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn chống nhăn cho quần áo Công nghệ giặt hơi nước nóng ở 40°C máy giặt Electrolux 9kg giúp bạn loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đến làn da ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn.

Hy vọng với chiếc máy giặt cửa ngang EWF9025BQWA với tính năng hiện đại và tiết kiệm điện tối ưu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn với mức giá chỉ 9.450.000 đồng là có thể ring ngay sản phẩm về nhà.

3. Máy giặt cửa ngang Samsung WW90K54EOUW/SV

Máy giặt samsung 9kg khoác lên mình tông màu trắng sang trọng nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất gia đình của bạn.Thiết kế hiện đại với cửa trước trong suốt trang nhã,tay cầm cửa ngang đặt ở vị trí 45 độ, cho phép cầm nắm và thao tác dễ dàng. Đây là chiếc máy giặt hiện đại hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều tính năng nổi bật và sự tiện lợi mà nó mang đến cho cuộc sống của bạn. Khối lượng giặt 9kg thích hợp sử dụng cho từ 5-6 người.

Công nghệ lồng giặt thiết kế kim cương bảo vệ sợi vải bền đẹp

Những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo. Đây là công nghệ rất hữu ít do vừa hiệu quả đảm bảo quần áo sạch đẹp vừa bảo vệ độ bền cho quần áo nhà bạn.

Chế độ làm sạch lồng giặt

Tính năng Eco Drum Clean thực hiện các vòng quay tốc độ cao làm sạch bụi bẩn và cặn bám, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và sẵn sàng để sử dụng. Máy giặt samsung inverter WW90J54EOBW/SV 9kg sẽ tự động thông báo cho bạn khi cần vệ sinh lồng giặt và giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn bên trong máy giặt cửa ngang mà không cần đến chất tẩy rửa.

Diệt khuẩn lên đến 99%

Công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng hơi nước nóng đun trực tiếp ở nhiệt độ cao, luồn qua từng kẽ vải, dễ dàng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của gia đình bạn, giảm nhăn và bảo vệ quần áo luôn như mới.

Với việc được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất cùng với khả năng tiết kiệm điện tối ưu thông minh, chiếc máy giặt cửa ngang inverter này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta trong thời điểm này bạn chỉ bỏ ra mức giá chỉ 9.200.000 đồng là đã được sở hữu em nó.

Những thông tin mà điện máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn hy vọng sẽ là những gợi ý để các bạn lựa chọn chiếc máy giặt cửa ngang 9kg phù hợp cho gia đình mình trong thời điểm dịch Covid này. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm máy giặt các bạn hãy liên hệ đến hotline 0918969699 ngay nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook