0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang bán chạy nhất Thiên Phú trong tháng 8 vừa qua

Ngày Đăng: 08:16 07/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA

Giá: 21.950.000 đồng

Chiếc máy đầu tiên được kể đến trong danh sách top là máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, sử dụng.

Lồng giặt Lily của chiếc máy giặt Electrolux inverter này có thiết kế vô cùng khác biệt. Với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu quần áo, lồng giặt Lily không chỉ đánh bật vết bẩn nhanh chóng hơn mà nó còn tránh được nguy cơ gây hư hại sợi vải, cho quần áo của bạn được sạch sẽ và bền đẹp lâu hơnLà một chiếc máy giặt sấy sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt electrolux lồng ngang EWW1141AEWA không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn mà nó còn đảm bảo việc vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy với thời gian.Xem chi tiết hơn tại:Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA Giặt 11 Kg Sấy 7 Kg giá rẻ

2. Máy giặt LG FC1409S2E

Giá:10.750.000 đồng

Đứng thứ 2 trong danh sách của top là máy giặt LG inverter FC1409S2E nổi bật với công nghệ truyền động trực tiếp, chiếc máy giặt lồng ngang này không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn mà còn mang lại tuổi thọ cao cho máy.

Ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho máy giặt LG FC1409S2E mà nó còn giặt nhanh chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác hoặc chăm lo cho gia đình.

Cũng trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người giúp máy bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ bị hư hỏng hay sờn vải, cho quần áo luôn bền đẹp như mới với thời gian. Nổi bật nữa ở sản phẩm máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2E này chính là bạn có thể điều chỉnh máy thông qua điện thoại từ đó bạn có thể điều chỉnh máy ở xa một cách dễ dàng thông qua ứng dụng LG SmartThinQ.Xem thêm tại: Máy Giặt LG Invetrer FC1409S2E 9 Kg giá rẻ

3.Máy Giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV

Giá:9.850.000 đồng

Và vị trí cuối cùng trong danh sách top thuộc về Máy Giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV với chất liệu inox màu xám sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã sẽ tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 8.5 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Với thiết kế cửa phụ Add Door giúp bạn dễ dàng bổ sung thêm áo quần còn sót, áo quần đã được giặt tay hoặc các áo quần với chất liệu mỏng nhẹ bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt.Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.Xem chi tiết hơn tại:Máy Giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5 Kg giá rẻĐiện máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy giặt được bán chạy nhất trong tháng 8 vừa qua, hy vọng với bài viết trên sẽ cho bạn sự lựa chọn về chiếc máy giặt tốt nhất hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook