0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Bosch cửa trước bán chạy giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:53 20/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã máy giặt Bosch cửa trước; vì vậy bạn phân vân không biết nên chọn chiếc máy giặt nào có chất lượng tốt.

Vậy thì đọc ngay bài viết này của Điện Máy Thiên Phú, chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt đang được bán chạy và có giá bán tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú; sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

1.Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Top 3 máy giặt Bosch cửa trước bán chạy giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Thiết kế tinh tế, cửa trước hiện đại

Đứng đầu danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn; là mẫu máy giặt Bosch WAX32M40SG 10Kg; gây ấn tượng bởi thiết kế cửa trước tinh tế. Được tô điểm với tông màu trắng rất nổi bật, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian. Cùng bảng điều khiển phía trước; sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn sử dụng một cách dễ dàng.

Những điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc máy giặt này:

  • Động cơ EcoSilence có trên máy giặt Bosch giá rẻ WAX32M40SG hoạt động không chổi than; cho sản phẩm vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, mang lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn.
  • Chương trình diệt khuẩn AllergyPlus loại bỏ đi các tác nhân gây dị ứng; hạn chế tối đa vi khuẩn còn sót lại, bảo vệ làn da nhạy cảm của người dùng.
  • 4D wash system mang đến chất lượng hiệu quả giặt sạch tinh tươm; nhờ các chất tẩy rửa được phun xung quanh khoang trong lồng giặt.

2.Máy Giặt của Bosch 9Kg WAT28482SG Serie 6

Top 3 máy giặt Bosch cửa trước bán chạy giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách là mẫu máy giặt Bosch Serie 6 WAT28482SG; được thiết kế đẳng cấp, với tông màu trắng tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt, sản phẩm máy giặt này được thiết kế bảng điều khiển, với nhiều chương trình giặt cho người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với chất liệu vải cần giặt.

Những điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc máy giặt này:

  • Thiết kế chống rung Anti-Vibration giúp quá trình vận hành luôn êm ái yên tĩnh; hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động.
  • Công nghệ ActiveWater Plus sẽ tự đồng đưa ra lượng nước sao cho phù hợp với khối lượng giặt; tránh tình trạng hao phí điện nước cho gia đình bạn.
  • Những viết bẩn cứng đầu cùng vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng; sẽ được loại bỏ hoàn toàn với Chương trình diệt khuẩn AllergyPlus, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

3.Máy Giặt của Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Top 3 máy giặt Bosch cửa trước bán chạy giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Thiết kế bắt mắt, ấn tượng

Một trong những điểm ấn tượng nhất của chiếc máy giặt Bosch giá rẻ WGG254A0SG chính là thiết kế vô cùng độc đáo; với thiết kế kiểu dáng cửa trước vô cùng hiện đại, giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc lấy đồ sau khi giặt xong. Khối lượng giặt 10Kg là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình 3 – 5 thành viên sử dụng.

Những điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc máy giặt này:

  • Chức năng giặt nhanh SpeedPerfect trên máy giặt Bosch cửa trước WGG254A0SG giúp cho quá trình làm sạch nhanh chóng; tiết kiệm tối đa thời gian lên tới 65%.
  • Giảm nhăn lên đến 50% với AntiWrinkle giúp cho kết quả giặt hiệu quả hơn; không gây tốn công sức ủi phẳng.
  • Hệ thống định lượng tự động i-DOS sẽ tự động định lượng nước giặt; tránh tình trạng sử dụng quá nhiều nước giặt, làm xót lại gây kích ứng da.
  • Sản phẩm cực thông minh khi được tích hợp Home Connect; sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh những chương trình giặt thông qua thiết bị thông minh có kết nối internet.

Bài viết trên, Thiên Phú đưa ra top 3 máy giặt Bosch cửa trước tốt nhất hiện nay; để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook