0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy điều hòa dự án được sử dụng nhiều ở khu nhà xưởng

Ngày Đăng: 11:57 11/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay các khu nhà xưởng đều sử dụng các loại điều hòa công suất lớn có công suất từ 36000btu trở lên..Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 3 máy điều hòa dự án để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-50HRN1 48000BTU

Với công suất 48000btu, máy điều hòa âm trần midea 48000btu 2 chiều MCD-50HRN1 nổi bật với kiểu dáng trang nhã và sang trọng phù hợp với diện tích 90m2. Mặt trước sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi và hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước, tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn.

Máy điều hòa âm trần Midea được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo, giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật chỉ trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong những ngày trời nóng bức.

Cùng bộ lọc bụi HD với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn vi khuẩn có trong không khí trong căn phòng của bạn. Cùng chức năng Follow Me sẽ kích hoạt bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa và máy điều hòa âm trần midea sẽ tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote. Bạn chỉ cần bật máy lạnh và để remote bên cạnh và tận hưởng những giây phút thư dãn sảng khoái, mát lạnh.

2. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBQ140EVE/RZR140MVM, 1 Chiều 50000Btu

Được thiết kế giúp tiết kiệm không gian chiếc điều hòa nối ống gió đaikin 1 chiều FBQ140EVE/RZR140MVM sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc sử dụng cho không gian rộng lớn như nhà xưởng. Đặc biệt hơn sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió này còn được trang bị các công nghệ hàng đầu của thương hiệu Daikin.

Cho cảm giác mát lạnh tức thì, không phải chờ đợi lâu khi kích hoạt Powerful điều hòa sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất làm lạnh, cho căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh tức thì, mang lại cho bạn không gian mát lạnh lý tưởng mà không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt điều hòa nối ống gió đaikin còn vận hành siêu êm, duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Đi kèm chế độ thổi gió dễ chịu cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

3. Điều Hòa Gree Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều GFH60K3HI/GUHN60NM3HO

Có công suất nhỉnh hơn so với sản phẩm của Daikin một chút, máy điều hòa nối ống gió gree GFH60K3HI/GUHN60NM3HO là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại, thích hợp lắp trong các tòa nhà, văn phòng nhà xưởng, các nơi có không gian rộng mà vẫn đảm bảo được độ lạnh sâu không ảnh hưởng đến nhu cầu thẩm mỹ .

Gree GFH60K3HI/GUHN60NM3HO với khả năng vận hành êm ái không gây nhiều tiếng động ảnh hưởng đến môi trường xung quanh tạo Không khí trong sạch từ dàn lạnh tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khoẻ người sử dụng.

Ngoài ra với cửa hút không khí từ phía sau (dòng tiêu chuẩn) hoặc từ phía dưới (tuỳ chọn). Kích thước mặt từ bên dưới bằng với kích thước mặt từ phía sau. Do vậy hòan toàn thuận lợi nếu bạn muốn thay đổi phong cách lắp đặt tuỳ thuộc vào các yêu cầu khác nhau về bài trí hay lắp đặt.

Trên đây là danh sách 3 máy điều hòa dự án được sử dụng nhiều ở khu nhà xưởng mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn lựa chọn. Hi vọng rằng những thông tin trên đây sẽ có thể góp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook