0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 mẫu tủ lạnh hitachi mà bạn không nên bỏ qua trong tháng 4

Ngày Đăng: 08:37 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B505PGV6

giá bán 16.990.000đ

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 415 lít R-B505PGV6 này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới B505PGV6 tăng hiệu suất, có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV

giá bán 15.850.000đ

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG32FPGVthiết kế gồm ba ngăn tủ thuận tiện cho bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Đầu tiên là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bề mặt tủ lạnh sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi.

Tủ lạnh hitachi R-SG32FPGV được thiết kế ngăn rau củ đủ rộng, độ ẩm luôn được duy trì ở mức phù hợp nhất giữ màu sắc tươi mới, các vitamin trong rau củ quả cũng không mất mát. Hạn chế tình trạng gây úng, héo do độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Từ nay việc đi chợ là của bà nội trợ, còn việc bảo quản thực phẩm thì cứ để tủ lạnh Hitachi.

Tủ lạnh hitachi có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side R-WB545PGV2

Giá bán 21.950.000đ

Tủ lạnh inverter Hitachi R-WB545PGV2 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cá tính, hứa hẹn sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một đẳng cấp mới. Có dung tích 455 lít, tủ lạnh Hitachi có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh gia đình hitachi giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện tối ưu.

Tủ lạnh hitachi R-WB545PGV2 đồng thời cũng có khay đá xoay có thể di chuyển được, mang đến sự tiện nghi cho người dùng khi làm đá. Với khay kính chịu lực, chiếc tủ lạnh này cũng sẽ giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, không cần sợ chúng bị hỏng.

Với 3 mẫu tủ lạnh hitachi có mức giá vừa phải sẽ làm bạn dễ dàng chọn lựa được tủ lạnh ưng í nhất. Hitachi là mẫu tủ lạnh được đánh giá cao về độ bền và bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay 1 chiếc tủ lạnh giá rẻ này

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook