0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu Tivi Sharp giá rẻ đáng lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 05:57 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sharp 45 Inch Full HD 2T-C45AE1X.

Giá bán: 5.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sharp HD 2T-C45AE1X này được thiết kế với một kiểu dáng khá đẹp mắt và nhỏ gọn vô cùng với màn hình 45 inch cùng chân đế bằng kin loại giúp cho việc sử dụng được vững chắc hơn, với màn hình 45 inch sẽ thích hợp sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ hay có thể lựa chọn cho phòng họp để tạo điểm nhấn cho gian phòng thêm sang trọng.

Chiếc Tivi Sharp này tuy có một giá thành rẻ vô cùng nhưng vẫn được trang bị cho mình với độ phân giải màn hình Full HD mang đến cho người xem những hình ảnh sắc nét vượt trội. Cùng với đó, chiếc Tivi Sharp này còn được trang bị với bộ xử lý X2 Master Engine giúp tăng cường hình ảnh được rõ nét hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó thì bạn sẽ được thưởng thức với một chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ công nghệ Dolby, công nghệ âm thanh này sẽ tạo hiệu ứng âm thanh lan tỏa theo nhiều hướng khác nhau để giúp cho bạn có trải nghiệm xem như đang ở rạp chiếu phim.

2. Smart Tivi Sharp 32 Inch LC-32SA4500X AquoMotion.

Giá bán: 4.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sharp LC-32SA4500X này thuộc dòng mẫu Tivi mới được rap mắt năm 2018 vừa rồi, nó mang trong mình với một màn hình mỏng hiện đại cùng với kiểu dáng thanh mảnh sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sử dụng thêm phần sang trọng hơn, đặc biệt là nó còn được thiết kế màn hình 32 inch vừa phải thích hợp sử dụng ở không gian phòng ngủ.

Chiếc Tivi Sharp này được thiết kế với màn hình nhỏ 32 inch nên sẽ được trang bị độ phân giải màn hình HD giúp mang đến hình ảnh sắc nét và vượt trội nhất, cùng với đó thì nó cũng được trang bị với bộ xử lý 2K Master Engine giúp mang đến hình ảnh rõ nét và màu sắc được sống động hơn với từng chi tiết.

Chiếc Tivi Sharp này còn được sử dụng với hệ điều hành Easy Smart thân thiện, dễ sử dụng và bên cạnh đó thì nó còn được tragn bị cho mình với 3 ứng dụng được cài đặt sẵn như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web để giúp cho bạn có thể giải trí ngay khi mua về nhà.

3. Smart Tivi Sharp 40 Inch Full HD 2T-C40AE1X.

Giá bán: 5.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sharp HD 2T-C40AE1X này cũng được thiết kế khá hiện đại và đẹp mắt với màn hình 40 inch cùng với chân đế bằng kim loại giúp tạo điể nhấn sang trọng hơn cho không gian sử dụng, đây không chỉ là một thiết bị giải trí thông thường mà nó còn là đồ vật giúp trang trí cho không gian thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

Với độ phân giải màn hình Full HD thì chiếc Tivi Sharp này sẽ mang đến hình ảnh rõ nét nhất, bên cạnh đó thì nó còn được tích hợp với 7 tính năng bảo vệ an toàn giúp cho việc hoạt động được an t oản và bền bỉ hơn với mọi điều kiện thời thiết, mang lại cho cả nhà bạn tận hưởng giải trí mọi lúc với chất lượng tuyệt hảo nhất.

Ngoài ra, bạn sẽ được giải trí bất ngờ với ứng dụng Youtube với các video trên inverter cùng chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Netflix sẽ giúp cho bạn có thể thường thức những bộ phim bom tấn và các chương trình ca nhạc giải trí thích thú nhất hiện nay. Bên cạnh đó thì nó còn có trình duyệt web giúp bạn có thể lên mạng đọc tin tức và đọc báo một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook