0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu Tivi Samsung mới đáng lựa chọn năm 2020 này

Ngày Đăng: 06:35 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Samsung QLED QA55Q65T 55 Inch 4K UHD.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q65T này được thiết kế với một kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang lại cho không gian sử dụng được ấn tượng với màn hình được thiết kế ấn tượng với không viền, giúp cho người xem có thể tận hưởng được những hình ảnh ấn tượng nhất và có trải nghiệm xem thích thú nhất.

Chiếc Tivi Samsung 55 inch này sở hữu với độ phân giải màn hình 4k sẽ giúp cho bạn cảm nhận được những hình ảnh sắc nét nhất. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Samsung này còn được sở hữu với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot với khả năng tái tạo 100% dải màu tự nhiên để cho bạn cảm nhận hình ảnh ảnh được chân thực nhất.

Điểm nổi bật của chiếc Tivi Samsung này là có công nghệ Wide Viewing Angle, công nghệ này sẽ mang đến cho bạn có trải nghiệm xem góc rộng hơn mà vẫn hiển thị hình ảnh được tự nhiên và sắc nét nhất. Ngoài ra nó còn có chế độ hình nền Ambient Mode giúp biển đổi các hình ảnh hợp lý với không gian sử dụng khi ở chế độ chờ.

2. Smart Tivi Samsung QLED QA75Q800T 75 Inch 8K UHD.

Chiếc Tivi Samsung tiếp theo có độ phân giải màn hình lên tới 8k và sở hữu với hơn 33 triệu điểm ảnh sẽ mang đến cho bạn cảm nhận được những hình ảnh sắc nét và chuẩn xác nhất, với thiết kế 4 cạnh không viền thì chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA75Q800T này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn được sự hòa quyện ấn tượng với nội thất hơn.

Chiếc Tivi Samsung 8k này được sở hữu với công nghệ chấm lượng tử QLED mang đến những hình ảnh sống động và rực rỡ hơn cho người xem có trải nghiệm chân thực và sống động nhất với những khung hình đang diễn ra ngay trước mắt, bạn sẽ được tận hưởng những hình ảnh có khả năng hiển thị 100% sắc màu tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với bộ xử lý Quantum 8K Processor, nó giúp tối ưu hóa hình ảnh để mang đến một chất lượng màu sắc, hình ảnh được rõ nét hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó còn được sử dụng với công nghệ Quantum HDR 2000 Nits mang đến chất lượng hình ảnh sống động vô cùng với dải ánh sáng phong phú.

3. Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T 49 Inch 4K UHD.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA49Q80T này cũng được thiết kế với 4 cạnh không viền mang đến trải nghiệm xem mới lạ hơn, bên cạnh đó thì nó sở hữu với độ phân giải màn hình 4k giúp hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay, mang đến những khung hình sống động và chất lượng nhất.

Chiếc Tivi Samsung 4k này được trang bị với công nghệ Quantum HDR 1500 nits, nó có khả năng mang đến cho người xem những hình ảnh có độ sáng cao vượt trội cùng độ tương phản nổi bật, giúp cho người xem cảm nhận được những khung hình đỉnh cao và hòan mỹ nhất.

Bên cạnh đó thì Tivi Samsung này còn sở hữu với công nghệ Ultimte UHD Dimming, nó có khả năng chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần để có thể tinh chỉnh và hiển thị một chất lượng sống động, chân thực nhất cho người xem, ngoài ra thì nó còn mang lại những hình ảnh có độ tương phản cao và màu đen hiển thị sâu nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook