0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu máy giặt Inverter giá tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 16:19 04/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt Inverter với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Bạn muốn lựa chọn máy giặt Inverter có mức giá tốt nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình thì 3 sản phẩm dưới đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn đấy!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Giá: 9.950.000₫

Máy Giặt Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có khả năng đo lường độ bẩn của quần áo trước khi giặt, sau đó đưa ra thời gian giặt sao cho phù hợp để giặt sạch quần áo một cách tối ưu. Sau khi giặt máy sẽ cảm biến lượng dư cặn bột giặt để giảm cặn một cách tối ưu. Máy có khối lượng giặt 10Kg, phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, với tông màu trắng thanh lịch, giúp tổ điểm nét sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Mặc dù máy giặt có khối lượng giặt khá lớn, nhưng với công nghệ Inverter được tích hợp, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện và nước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, công nghệ này cũng giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ UltraMix hiện đại, với khả năng hòa tan các chất giặt tẩy trong nước trước khi giặt. Nhờ đó, máy sẽ tẩy sạch đi các vết bẩn và giữ cho áo quần luôn bền màu. Đặc biệt áo quần của gia đình bạn sẽ được diệt khuẩn hiệu quả nhờ hai công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng. Ngoài ra, nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch các vết bẩn, hạn chế cặn bột giặt bám trên quần áo sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Giá: 10.350.000₫

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Máy giặt LG FV1409S2V với sự kết hợp của động cơ truyền động trực tiếp và trí thông minh nhân tạo AI. Sẽ giúp cho máy giặt vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc trong quá trình giặt. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI lựa chọn chuyển động giặt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt, bảo vệ quần áo của gia đình tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa ngang này còn sở hữu gam màu xám thời thượng, kết hợp cùng thiết kế cửa trước hiện đại, chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 9Kg, phù hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên. Đặc biệt, máy còn được ứng dụng công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, làm mềm vải, giảm nhăn và hạn chế phai màu quần áo một cách hiệu quả với bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng tiên tiến. Đi cùng với đó là khả năng giăt sạch nhanh, tiết kiệm thời gian giặt của công nghệ giặt TurboWash.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

Giá: 7.950.000₫

máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UX/SV

Máy giặt Samsung AddWash WW85K54E0UX/SV nổi bật với thiết kế sang trọng, cùng cửa phụ Add Door tiện lợi, cho phép người dùng bổ sung thêm áo quần vào lồng giặt mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Với khối lượng giặt 8.5 kg, máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3 – 5 thành viên. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Digital Inverter, máy sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Inverter này sẽ tạo ra những bong bóng xà phòng nhỏ siêu mịn, thấm thấu sâu vào vải. Lấy đi dễ dàng các vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn tiết kiệm xà phòng cho người dùng. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp bảo vệ màu vải, hạn chế phai màu khi giặt.

Hơn nữa, máy giặt Inverter Samsung WW85K54E0UX/SV sẽ bảo vệ sức khỏe và làn da của gia đình bạn khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng có trong từng sợi vải, hỗ trợ giặt sạch sâu cũng như diệt khuẩn nhờ tính năng giặt nước nóng được trang bị trên máy giặt. Thêm vào đó, chương trình giặt ít nhăn Easy Iron sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi cho người dùng sau mỗi lần giặt.

Tạm kết: Trên đây là Top 3 mẫu máy giặt Inverter giá tốt nhất năm 2021, mang đầy đủ những tính năng cũng như các công nghệ hiện đại phù hợp với nhiều người sử dụng. Mong rằng những gợi ý trên sẽ là lựa chọn dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook