0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 mẫu máy giặt inverter có giá thành dưới 10 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:02 10/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW/SV 8Kg giá 6.990.000đ

Máy giặt Samsung Inverter WW80J42G0BW sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Đáp ứng được nhu cầu giặt giũ lớn, chiếc máy giặt inverter Samsung này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

  • Lồng giặt kim cương giúp quần áo được bền mới hơn
  • Chương trình giặt đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng giặt các loại vải khác nhau mà tránh gây hư tổn đến kiểu dáng chất liệu. Thao tác đơn giản dễ dàng và máy giặt sẽ tự động giặt quần áo cho mình.
  • Giặt hơi nước sạch khuẩn đến 99.9% và làm mềm sợi vải.
  • Chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại và hỗ trợ giải quyết những vấn đề thông minh mà không cần đến trung tâm bảo hành.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg giá 7.150.000đ

Khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên để sử dụng giặt giũ nhu cầu hàng ngày. Lồng giặt thiết kế hình tổ ong giảm thiểu được sự cọ xát bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ rách xước. Với thiết kế này máy giặt electrolux đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối đa mà quần áo vẫn bền đẹp.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt inverter electrolux sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vận hành êm ái đến 37% điện năng so với máy giặt thông thường.
  • Công nghệ giặt bằng nước nóng diệt khuẩn và hòa tan hòan toàn bột giặt nhanh chóng giảm đến tối đa vi khuẩn gây bệnh.
  • Lồng giặt Hive hình tổ ong của máy giặt electrolux inverter bảo vệ quần áo giúp quần áo mãi sạch đẹp và mới hơn.
  • Tính năng thêm đồ giặt khi đang giặt Add Clothes tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter Lồng Ngang FC1409S4W 9 Kg giá 9.190.000đ

Máy giặt LG FC1409S4W thuộc kiểu máy giặt cửa trước, đồng thời sở hữu gam trắng trung tính, hứa hẹn sẽ trở thành một nội thất sang trọng và mang tính thời thượng trong ngôi nhà bạn. Với những hộ gia đình có khoảng từ 6 thành viên trở lên, máy giặt LG inverter FC1409S4W là lựa chọn phù hợp khi đáp ứng khối lượng giặt quần áo đến tận 9kg.

Vì động cơ được gắn trực tiếp với lồng giặt, nên máy giặt LG FC1409S4W sẽ không cần tốn nhiều điện năng để vận hành dây curoa – là thiết bị trung gian giữa lồng giặt và động cơ. Do vậy, máy sẽ hoạt động êm ái và đạt tốc độ vắt cao hơn.

  • Loại bỏ các tác nhân dị ứng, diệt khuẩn, chống nhăn hiệu quả với chức năng giặt hơi nước.
  • Tiết kiệm nước, điện hiệu quả, máy chạy êm ái với công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp.
  • Nâng cao hiệu quả giặt sạch với công nghệ mô phỏng 6 bước giặt tay.

Với TOP 3 mẫu máy giặt inverter trên hiện đang bán chạy nhất thị trường quí 1 sẽ là một gợi í tốt cho bạn khi đang cần mua máy giặt gia đình tốt. Tại trang web dienmaythienphu.vn chúng tôi có niêm yết giá sản phẩm đa đạng giúp bạn lựa chọn được máy giặt phù hợp nhất với như cầu của mình

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook