0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter đang được khách hàng tin dùng.

Ngày Đăng: 07:57 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg.

Giá bán: 8.850.000 ₫.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA có thiết kế cửa trước hiện đại và gam màu đậm mang lại sự cá tính, cùng với màn hình hiển thị điện tử, nút xoay và màn hình hiển thị giúp dễ dàng sử dụng.

Khối lượng giặt 9 kg trên máy giặt Electrolux EWF9025BQWA giúp giặt được khối lượng lớn đồ cùng 1 lúc phù hợp cho những gia đình trên 6 thành viên.

Đi cùng thiết kế hiện đại là những công nghệ nổi bật tới từ thương hiệu Electrolux:

+ Giặt hơi nước Vapour Care: Với chức năng này quần áo của bạn sẽ được giặt bằng hơi nước có nhiệt độ cao giúp thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải để quần áo được mềm mại hơn.

+ Lồng giặt Lily: Lồng giặt trên c được thiết kế một cách độc đáo, có các lỗ thoát nước li ti cùng thanh giặt uốn lượn theo hình chiếc lá giúp nhanh chóng giặt sạch quần áo.

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ inverter trên máy giặt Electrolux giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí tiền điện cho việc giặt giũ. Đồng thời mang đến sự êm ái và bên bỉ khi vận hành,

Xem thêm thông tin sản phẩm : Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8 Kg.

Giá bán: 7.950.000 ₫.

Với thiết kế lồng ngang và phong cách đơn giản, gam màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng, viền cửa được mạ chrome bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình.

Khối lượng giặt của chiếc máy giặt Electrolux này là 9kg giúp bạn giặt giũ lượng lớn quần áo bẩn của gia đình từ 3-4 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA có nhiều công nghệ nổi bật như;

+ Công nghệ Inverter: Máy Giặt Electrolux Inverter được trang bị công nghệ Iverter giúp giảm đến 22% so với các dòng máy giặt phổ thông khác, máy sẽ hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết,

+ Giặt nhanh 15 phút: Tính năng giặt nhanh 15 phút này sẽ mang lại một chương trình giặt áo sơ mi hoặc lượng quần áo dưới 2kg, giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian.

+ Chức năng Add Cloths: Khi máy giặt đang hoạt động mà bạn nhớ ra vẫn còn sót quần áo bẩn, bạn sẽ không phải lo vì máy giặt Electrolux này tích hợp Add Clothes giúp bạn có thể cho quần áo vào máy kể cả khi đang hoạt động.

Xem thêm thông tin sản phẩm: Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8 Kg.

3.Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg.

Giá bán: 9.250.000 ₫

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA với gam màu trắng bạc trung tính, cùng với kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ là điểm nhấn tuyệt vời, tạo sự thanh lịch cho không gian nội thất bếp nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter có khối lượng giặt là 8kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ lượng lớn quần áo bẩn của gia đình,l à một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 5 thành viên.

Công nghệ và tính năng trên chiếc máy giặt Electrolux cũng vô cùng tiên tiến:

+ Giặt hơi nước Vapour Care: Công nghệ này phun ra hơi nước có nhiệt độ cao để giặt giũ quần áo giúp tiêu diệt vi khuẩn, giãn nở sợi vải trong quá trình giặt,giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả.

+ Lồng giặt Lily: Các thanh giặt kim loại hình chiếc lá kết hợp các lỗ thoát nươc li ti giúp tăng ma sát khi giặt quần áo, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu.

+ Chức năng Add Cloths: 15 phút đầu khi bạn cho máy giặt hoạt động, bạn có thể ngưng máy lại và cho quần áo bẩn còn sót lại vào một cách dễ dàng.

Xem thêm thông tin sản phẩm: Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook