0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất cho năm 2021

Ngày Đăng: 09:11 27/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, máy giặt Electrolux cửa ngang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất cho năm 2021.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB là model máy giặt cửa trước có thiết kế vô cùng độc đáo. Sở hữu tông màu trắng cực kỳ sang trọng, máy giặt sẽ giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Đồng thời model máy giặt này còn có khối lượng giặt 9kg rất phù hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Thêm vào đó nó còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định và gia tăng tuổi thọ sản phẩm hơn nữa đấy.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Vapour Care hiện đại. mang đến cho bạn những chiếc quần áo mềm mại và không bị nhăn sau mỗi lần giặt. Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước nóng này còn giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây kích ứng cho làn da.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ OKO MIX, vơi cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi giặt. Máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế cặn bám trên bề mặt vải.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg

Là chiếc máy giặt cửa trước của thương hiệu Electrolux nổi tiếng. Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt lớn lên tới 10kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 5 – 7 thành viên nên được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA có thiết kế đẹp mắt, tông màu trắng tinh tế, góp phần tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Đặc biệt, máy giặt này còn được trang bị hệ thống UltraMix giúp hòa tan chất giặt tẩy hoàn toàn trước khi giặt. Từ đó máy sẽ làm sạch quần áo hiệu quả hơn, giảm thiểu phai màu quần áo trong quá trình giặt. Thêm vào đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash trên máy cũng giúp giặt sạch và giảm cặn tới 93% nữa.

Cùng với đó, công nghệ inverter trên máy sẽ điều chỉnh số vòng quay của động cơ, sau đó tối ưu hóa hoạt động các chức năng của máy giặt. Cho máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Nếu bạn đang cần chiếc máy giặt có khối lượng giặt nhỏ hơn một chút thì model máy giặt Electrolux EWF9523BDWA sẽ là lựa chọn thích hợp. Với khối lượng giặt 9.5kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Máy có gam màu trắng trang nhã, kết hợp cùng nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp tươi mới cho căn nhà của bạn.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF9523BDWA 9.5 Kg

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux cửa trước này cũng được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Không chỉ thế nó còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, giảm thiểu rung lắc và tiếng ồn phát ra trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra khả năng tiêu diệt vi khuẩn và giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng thì công nghệ Vapour Care còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao sẽ giúp giảm nhăn và làm mềm sợi vải một cách hiệu quả.

Trên đây là Top 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất cho năm 2021 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một mẫu máy giặt ưng ý. Đừng quên tham khảo Dienmaythienphu.vn trước khi mua để chọn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook