0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu lò vi sóng sharp được khuyên nên mua vào dịp tết

Ngày Đăng: 07:57 04/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những công dụng của lò vi sóng giúp ích trong việc nấu nướng hàng ngày chắc hẳn nhiều gia đình cũng biết. Cụ thể lò vi sóng có thể thay thế nồi hấp, nồi nướng hay là khử trùng làm cho việc làm bếp trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Thương hiệu lò vi sóng sharp trên thị trường hiện nay đã được khẳng định cao bởi các dòng sản phẩm nổi tiếng. Top 3 mẫu lò vi sóng sharp này sẽ khiến bạn yêu thích và muốn sắm ngay để phục vụ Tết Canh Tý.

1. Lò Vi Sóng Sharp R-205VN-S, Dung Tích 20 Lít giá 1.290.000đ

Đây là mẫu lò vi sóng đơn giản với dung tích 20 lít phù hợp cho những gia đình ít người. Màu chủ đạo là màu xám trung tính dễ vệ sinh và bền đẹp lâu, bên trong khoang có đèn chiếu sáng.

Có 3 chức năng đa dạng là nấu, rã đông, hâm nóng và 5 công suất phù hợp để bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh. Chế độ thời gian được cài đặt ở 35 phút để món ăn không bị quá khô hay là cháy khét.

Bảng hiển thị tiếng việt giúp bạn dễ dàng thao tác và hiểu rõ về mẫu lò vi sóng R-205VN-S.

2. Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-678VN (S), 20 Lít Có Nướng giá 2.300.000đ

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-678VN sản xuất tại Thái Lan và là mẫu lò vi sóng được nhiều khách hàng yêu thích và giới thiệu cho bạn bè mua nhiều. Thiết kế không choán chỗ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt. Vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện cực thẩm mỹ, chống trầy xước, dễ lau chùi.

Bạn chỉ cần chọn trên bảng điều khiển loại thức ăn cần nấu là thịt, cá, pizza, nhập trọng lượng vào… là lò vi sóng có thể tự động điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và công suất cần thiết để nấu chín món ăn đó. Đây là chức năng nấu tự động của lò vi sóng điện tử.

Với 5 chức năng nấu đa dạng mẫu lò vi sóng điện tử này giúp ích được rất nhiều cho các gia đình. Không những thế bạn khi chế biến món nướng bạn chỉ cần đơn giản đặt món ăn vào lò và ấn nút khi đó thức ăn sẽ được nướng băng giàn nướng thạch anh công suất cao. Hầu hết các món ăn sử dụng lò vi sóng Điện Tử R-678VN đều đẹp mắt và ngon miệng.

Nhà có trẻ con nghich ngợm thì bạn có thể sử dụng chức năng khóa bàn phím để việc vận hành của máy không bị ảnh hưởng bới các thao tác sai trong quá trình nấu thức ăn. Đây là tiện ích mà nhiều gia đình hiện đại sử dụn và thấy hợp lí trong cuộc sống.

3. Lò Vi Sóng Sharp R-900VN (S), Dung Tích 25 Lít giá 5.600.000đ

Mẫu lò vi sóng 25 lít R-900VN (S) có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt sang trọng và hiện đại thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên.Cửa lò vi ba dạng phẳng kết hợp cùng bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị rất tiện dụng.

Lò vi sóng Sharp R-C900VN(S) 26 lít trang bị thêm cho người dùng chức năng hâm nóng món giòn độc đáo giúp tạo lại độ giòn ngon cho món ăn mà không cần bạn phải chiên đi chiên lại nhiần làm mất hương vị và dưỡng chất.

Hâm, nấu, rã đông, nướng, đối lưu là các chức năng chính của dòng sản phẩm này. Món ăn được nướng chín ở nhiệt độ cao công suất 1100W không làm nướng cháy khét mà vẫn giữ độ đẹp cho món ăn.

Với những gợi í trên thì chắc bạn đã chọn được mẫu lò vi sóng giá rẻ phù hợp với gia đình mình rồi chứ. Chúng tôi mong rằng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa dễ dàng hơn. Nếu cần đặt hàng hay tư vấn trực tiếp hãy gọi cho chúng tôi số 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook