0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu điều hòa Midea sử dụng tốt, tiết kiệm điện, sử dụng bền bỉ

Ngày Đăng: 02:40 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Midea Inverter MSVP-10CRDN1 1 Chiều 9000Btu Gas R410a.

Giá bán: 8.000.000 ₫

Chiếc điều hòa Midea MSVP-10CRDN1 này nổi bật với vỏ ngoài được thiết kế hình chữ V độc đáo cùng tông màu đen huyền bí, tạo cho không gian nhà bạn trở lên cao quý và đẳng cấp hơn. Công suất 9000BTU thì sản phẩm sẽ thích hợp sử dụng ở không gian rộng dưới 15 mét vuông.

Bạn sẽ không phải quá lo lắng với những hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng chiếc điều hòa Midea 9000BTU này, nó được trang bị với công nghệ inverter có khả năng giúp cho bạn tiết kiệm điện từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng, đặc biệt là còn giúp cho máy hoạt động êm ái và bền bỉ vô cùng.

Cùng với đó là tính năng Follow me giúp điều chỉnh hướng gió tự động, chỉ cần bạn mang theo remote bên mình và kinh hoạt chế độ này thì sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh luôn quanh mình.

Bên cạnh đó thì điều hòa Midea inverter này cũng có tích hợp với Wifi giúp cho bạn có thể điều khiển dễ dàng ở bất kì nơi nào, thật tiện lợi.

Ngoải ra, sản phẩm còn nổi bật với chức năng Forest Air – làn gió tự nhiên để tạo những luồng gió như ở trong rừng, mang đến cho bạn cảm giác sử dụng cảm nhận được thoải mái hơn.

2. Điều Hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8 1 Chiều 18000btu Gas R32.

Giá bán: 11.500.000 ₫

Chiếc điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 này được thiết kế khá thanh lịch và sang trọng, màu sắc trẻ trung sẽ làm nổi bật bất kì không gian sở hữu nào, công suất làm lạnh khá lớn lên tới 18000BTU thích hợp sử dụng ở không gian rộng từ 20 – 30 mét vuông.

Chiếc điều hòa Midea 18000BTU này cũng có công nghệ inverter để giúp làm cho máy có thể tiết kiệm điện được hiệu quả cực kì, hạn chế và giảm thiểu tối đa tiền điện hàng tháng cho bạn.

Cùng với đó là chức năng Turbo giúp căn phòng được làm lạnh tức thì, chỉ với thao tác đơn giản nhấn vào nút trên Remote thì căn phòng sẽ được làm mát tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó là tính năng Follow me cho người dùng tận hưởng không gian thư giãn lý tưởng nhất, chỉ cần cầm theo remote bên mình thì bạn sẽ luôn cảm nhận được luồng gió thoáng mát quanh mình.

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 này còn có chế độ ngủ đêm cực kì tuyệt vời, nó giúp mang lại cho máy hoạt động êm ái hơn để tạo cho bầu không gian sử dụng được yên tĩnh cực kì, mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon, êm ái và không lo tỉnh giấc giữa chừng.

Đặc biệt, nó còn được sử dụng với bộ lọc bụi HD giúp lọc sạch lên tới 50% khí bụi có trong căn phòng, trả lại bầu không gian trong lành để bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp.

3. Điều Hòa Midea 12000Btu MSMA3-13CRN1 1 Chiều Gas R410a.

Giá bán: 5.790.000 ₫

Chiếc điều hòa Midea MSMA3-13CRN1 được thiết kế độc đáo hấp dẫn, vẻ ngoài có kiểu dáng gọn gàng. Đây là một nghệ thuật trong thiết kế bằng việc khéo léo che dấu lối thổi gió và màn hình hiển thị. Với công suất 12000BTU thì nó thích hợp sử dụng ở không gian rộng từ 15 – 20 mét vuông.

Với chức năng Super của chiếc điều hòa Midea 1 chiều này, nó sẽ giúp cho bạn có thể tận hưởng sự mát lạnh ngay lập tức chỉ với một nút nhấn đơn giản trên Remote, tạo ra những làn gió mát lạnh liên tục và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea 12000BTU này còn có chức năng Sweet Dreams, chức năng này được hiểu là chức năng chăm sóc cơ thể khi ngủ, nó sẽ mang lại cho bạn có giấc ngủ ngon hơn với việc điềuc hỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.

Cùng với đó thì thiết bị cũng có tính năng Follow Me với khả năng điều chỉnh hướng gió đến chính xác với vị trí đặt của Remote, giúp cho bạn luôn có cảm giác mát mẻ ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Ngoải ra, điều hòa Midea này còn có chức năng tự làm sạch “Self Cleaning” giúp vệ sinh dàn lạnh sau đó tự động sấy khô để ngăn ngừa các vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, mang đến một sản phẩm hoạt động cực kì bền bỉ.

Trên đây là những gợi ý về điều hòa Midea sử dụng tốt và có khả năng tiết kiệm điện mà tổng kho điều hòa Midea muốn gợi ý đến cho bạn, hy vọng với bài viết này thì sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook