0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 loại điều hòa âm trần cassette dự kiến ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất

Ngày Đăng: 13:08 20/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm sử dụng cho mình một chiếc điều hòa âm trần cassette để sử dụng nhưng chưa biết lựa chọn thế nào, thì cùng điểm qua TOP 3 loại điều hòa âm trần cassette dự kiến ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất tại Điện máy Thiên Phú này nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Cassette Midea MCA3-18CRN1 1 Chiều 18000BTU

TOP 3 loại điều hòa âm trần cassette dự kiến ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về máy điều hòa âm trần cassette midea MCA3-18CRN1 1 Chiều 18000BTU với kiểu dáng đơn giản cùng sắc trắng trung tính, chiếc điều hòa này mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Đi kèm công suất làm mát 2 HP, sản phẩm này có thể làm mát cho không diện tích dưới 30m2.

Trang bị chế độ thổi gió thông minh giúp hướng luồng gió lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, nhờ đó, không gây ra cảm giác lạnh buốt, khó chịu cho người dùng và giúp bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp.

Một điểm nổi bật khác của máy là khả năng tự chẩn đoán và tự động bảo vệ một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy lạnh âm trần sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

2. Điều Hòa Âm Trần Cassette LG ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 18000BTU

TOP 3 loại điều hòa âm trần cassette dự kiến ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất

Vị trí thứ 2 là chiếc máy lạnh đến từ thương hiệu LG – máy điều hòa âm trần Cassette LG ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 18000BTU, máy có màu trắng truyền thống, mang lại sự tinh tế cho không gian sử dụng.

Với công nghệ Jet Cool, khi được kích hoạt điều hòa lg âm trần sẽ giảm ngay 5 độ C trong vòng 3 phút. Đặc biệt sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn với chế độ điều chỉnh công suất dựa trên số người sử dụng của máy.

Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn và gia đình được bảo vệ hòan toàn khỏi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ có trong không khí nhờ vào tấm vi lọc bụi hiện đại và chế độ thổi gió dễ chịu thông minh sẽ mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho bạn.

3. Điều Hòa Âm Trần Cassette Gree GKH30K3HI/GUCN30NK3HO

TOP 3 loại điều hòa âm trần cassette dự kiến ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất

Tiếp theo trong danh sách và cũng là sản phẩm cuối thuộc về chiếc máy điều hòa âm trần Cassette Gree GKH30K3HI/GUCN30NK3HO nổi bật với những đường nét gọn gàng cùng lớp vỏ ngoài màu trắng ngọc trai, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian lắp đặt.

Chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo cùng cảm biến I – Feel trên remote sẽ hỗ trợ cảm nhận được nhiệt độ xung quanh, giúp người dùng có thể có được bầu không khí trong lành mát mẻ, mà không cần phải điều chỉnh thường xuyên.

Đặc biệt với màng lọc nhiều lớp như: Màng lọc xúc tác quang học, Màng lọc Catechin trà xanh, Màng lọc Cacbon hoạt tính, Màng lọc Ion bạc… Có tác dụng phân hủy, loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn…mang lại bầu không khí trong sạch cho người sử dụng.

Trên đây là TOP 3 loại điều hòa âm trần cassette dự kiến ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook