0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 lò vi sóng Samsung bán chạy tháng 11 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:42 21/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lò Vi Sóng Samsung 20L ME73M

Giá bán : 1.950.000 VNĐ

Lò vi sóng Samsung ME73M/XSV 20 lít thiết kế thép không gỉ sẽ làm nổi bật không gian bếp cũng như hài hòa với những chi tiết nội thất khác. Khoang lò tráng men với bề mặt cứng cáp và bền bỉ tăng cường khả năng chống trầy xước gấp 7 lần so với khoang lò thông thường. Vì vậy người tiêu dùng luôn có cảm giác như đang dùng khoang lò mới dù đã qua một thời gian sử dụng.

Bảng điều khiển điện tử kèm tiếng Việt hiện đại, 8 thực đơn tự động dễ chọn lựa. Dung tích lò vi sóng 20 Lít thích hợp cho gia đình 2 – 4 người dùng. Đĩa thủy tinh xoay tròn giúp món ăn chín nhanh, ngon, lò có đèn giúp bạn quan sát bên trong khoang lò dễ dàng mà không cần mở cửa lò vi sóng.

Lò vi sóng Samsung ME73M/XSV 20 lít trang bị cho người dùng chức năng rã đông cấp tốc sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian hiệu quả và thực phẩm rã đông sẽ giữ được độ tươi ngon tốt hơn, không chảy nước giúp bạn chế biến được những món ăn thơm ngon, đầy dinh dưỡng cho cả nhà thưởng thức.

Ngoài ra, lò có các thực đơn nấu tự động: hâm nóng tự động, thịt, rau củ quả, cá, mì ống, súp, bánh, pizza cho phép bạn nấu thức ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo món ăn đạt chuẩn chất lượng.

2. Lò Vi Sóng Samsung Có Nướng 23L GE83DST-T1

Giá bán : 1.850.000 VNĐ

Lò Vi Sóng Samsung GE83DST-T1/XSV có kiểu dáng trang nhã, tăng thêm nét đẹp cho gian bếp hiện đại, dễ lắp đặt.Với dung tích 23 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Khoang Lò Tráng Men là bước đột phá mới của Lò vi sóng Samsung. với độ bền cao, dễ dàng làm sạch. Ngoài ra, khoang lò được phủ một vật liệu tiên tiến chống vi khuẩn và khử mùi, giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Tính năng Rã Đông Nhanh Chóng của lò vi sóng Samsung giúp rã đông thực phẩm nhanh chóng và đồng đều, đưa thực phẩm về trạng thái tươi mới, giúp bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng.

Lò vi sóng thông thường chỉ có một hệ thống phân phối vi sóng. Điều này giúp tập trung năng lượng sóng nhưng lại phân phối không đều vào thực phẩm. Ba Hệ Thống Phân Phối Hơi Nóng (TDS) phân bổ vi sóng đều khắp, giúp đồ ăn chín đều hơn, mang lại sự hài lòng cho bạn và gia đình.

3. Lò vi sóng Samsung MG28J5255US/SV 28 Lít

Giá bán : 2.950 VNĐ

Lò vi sóng Samsung MG28J5255US/SV thiết kế cao cấp, kiểu dáng tinh tế phù hợp với bất kỳ không gian nhà bếp hiện đại. Màu bạc trong suốt của lớp phủ pha lê trên tay cầm và phím bấm tạo nên vẻ ngoài thanh lịch.

Dung tích 28L, nấu được cùng lúc một lượng lớn thức ăn, phù hợp gia đình 5-8 người. Không chỉ nướng mà còn có thể hâm, hấp, rã đông… là lựa chọn rất hợp lý cho những buổi liên hoan nhỏ.

Chế độ Warming Drawer của lò vi sóng Samsung cơ giữ cho món ăn ở nhiệt độ vừa phải mà không bị nấu quá chín; giúp món ăn giữ được đầy đủ hương vị, luôn tươi ngon như vừa nấu và có thể ăn bất cứ lúc nào.

Với 16 công thức và chương trình nấu ăn được cài sẵn trong lò vi sóng, bạn dễ dàng nấu được tất cả mọi thứ – từ đậu xanh đến gạo lứt, ức gà không xương đến thịt cá nướng – hòan toàn tự tin làm ra những món ăn hấp dẫn, ngon miệng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook