0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 lò nướng giá rẻ bán chạy nhất tháng 1 năm 2021

Ngày Đăng: 09:34 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lò nướng giá rẻ nào bán chạy nhất trong tháng 1 năm 2021? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo TOP 3 lò nướng giá rẻ dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất, mang lại những bữa ăn thơm ngon, bổ ích cho gia đình nhé.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBN211E2M 66 Lít giá rẻ

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBN211E2M 66 Lít giá rẻ, được bán với giá chỉ 8.700.000 ₫, đây còn là một trong những chiếc lò nướng có khả năng, làm chín thức ăn đều và nhanh chỉ trong thời ngắn. Lò nướng đa năng Bosch HBN211E2M còn có hệ thống thoát hơi nước đặc biệt, vừa giúp thực phẩm nướng chín tốt hơn lại có lợi trong việc làm tăng tuổi thọ lâu dài. Thời gian sử dụng lò nướng bosch có thể lên đến hàng chục năm mà không gặp trục trặc, miễn là bạn đã tuân theo quy trình sử dụng theo hướng dẫn của hãng sản xuất.

Không những thế với điều khiển bằng nút cơ đơn giản và thông dụng khiến người lớn tuổi cũng có thể làm quen và sử dụng lò nướng âm tủ HBN211E2M giá rẻ nhanh chóng. Chế độ hẹn giờ nướng cho từng loại đồ ăn chỉ cần kích hoạt chế độ này để lò tự thực hiện chức năng của mình và bạn có thể rảnh tay nghỉ ngơi hay làm một số công việc khác.

Bên cạnh đó, chức năng khóa an toàn trẻ em vô hiệu hóa bảng điều khiển của lò nướng khi bật nhằm tránh trường hợp trẻ em đụng vào gây ảnh hưởng đến chức năng nướng của sản phẩm. Cửa kính lò nướng HBN211E2M gồm 3 lớp cách nhiệt hòan hảo, tránh các tai nạn do bỏng nhiệt đồng thời giúp bạn quan sát tình trạng thức ăn bên trong.

Lò Nướng Sanaky VH5088N2D 50 lít giá rẻ

Lò Nướng Sanaky VH5088N2D 50 lít giá rẻ, chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng gia đình trong mùa đông năm nay, để nấu nướng các loại đồ ăn trong gia đình. Không chỉ sỡ hữu một khoang lò có dung tích 50L, thích hợp cho việc chế biến thức ăn trong gia đình, hàng quán. Với dung tích này bạn có thể tha hồ chế biến các món có thể tích lớn nguyên con như gà, ngan, … Hoặc nhu cầu thể hiện sự khéo tay hay làm như nướng các loại bánh.

Lò có công suất 2000W mạnh mẽ, sử dụng công nghệ làm nóng bằng thanh đốt kết hợp quạt đối lưu giúp cho thức ăn được chín vàng đều. Với 3 chế độ nướng: nướng mặt trên, nướng mặt dưới và nướng 2 mặt. Đặc biệt lò nướng Sanaky giá rẻ VH-5088N2D 50 lít có chế độ tùy chỉnh nhiệt độ 100 – 230 độ C , điều chỉnh bằng bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ dàng sử dụng. Cùng với chi phí chỉ 1.950.000 ₫ bạn đã có thể sở hữu một chiếc lò nướng có khối lượng 50L, tính năng hiện đại và độ bền cao,…

Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-805DP 59 Lít giá rẻ

Cuối cùng là Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-805DP 59 Lít giá rẻ sẽ là một sự lựa chọn cho những gia đình có nhu lắp đặt âm tủ, bởi nhờ có thiết kế âm tủ,lắp lò mặt trước được làm bản lề lên xuống, toàn bộ phần khoang lắp chìm vào tủ bếp. Thiết kế này giúp căn bếp gọn gàng , tính thẩm mỹ cao, không bị xô dịch bởi tác động bên ngoài. Với mặt kính đen phủ ngoài, viền thép chắc chắn bao quanh, Kính trong, 2 lớp cách nhiệt có thể nhìn được bên trong giúp bạn quan sát dễ dàng quá trình nướng.

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-805DP thuộc dòng lò âm tủ đối lưu, nhiệt độ được đảo đều khắp khoang lò giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn không gây ra hiện tượng chỗ sống chỗ chín . Lò nướng đối lưu còn cho phép giảm nhiệt độ cài đặt theo từng loại thức ăn giúp tiết kiệm điện năng, tối ưu quá trình nấu nướng từng loại thực phẩm khác nhau. Không những thế lò nướng Canzy CZ-805DP còn có chức năng hẹn giờ thông minh. Thao tác dễ dàng, đặt thực phẩm vào bên trong, chọn công suất và chỉnh thời gian làm chín. Lò sẽ tự hoạt động để người sử dụng được rảnh tay để nghỉ ngơi hoặc chế biến món khác.

Vừa rồi là 3 model lò nướng có giá thành phải chăng, cùng với những ưu điểm nổi bật riêng, 3 chiếc lò nướng giá rẻ trên sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng, tiện nghi cho người dùng. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook