0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 hãng điều hòa Multi đang được lựa chọn nhiều nhất tháng 8 này

Ngày Đăng: 08:34 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới điều hòa Multi hiện nay phải nhắc tới điều hòa Multi Đaikin, một thương hiệu điều hòa multi đang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Ngoài điều hòaMmulti Đaikin thì còn có điều hòa Multi Midea và điều hòa Mitsubishi cũng rất nổi tiếng.

1. Điều hòa Multi Đaikin.

Top 3 hãng điều hòa Multi đang được lựa chọn nhiều nhất tháng 8 này

Điều hòa Multi Đaikin được thiết kế đặc biệt để lắp đặt cho các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà riêng. Cho phép Quý khách xây dựng 1 hệ thống điều hòa không khí hiệu quả cao cho nhiều phòng chỉ với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn có thể kết nối lên đến 5 dàn lạnh.

Có lẽ Đaikin là thương hiệu máy điều hòa multi nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam, vì lượng máy điều hòa multi của hãng này lớn hơn tất cả các dòng điều hòa multi khác trên thị trường.

Điều hòa Multi Đaikin có được khả năng làm lạnh nhanh và sâu, công suất làm lạnh lớn có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh ở cùng lúc nhiều phòng.

Tiết kiệm chi phí điều hòa Multi thuộc phần vùng Điều hòa Đaikin giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa Multi Đaikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

– Sản phẩm Điều hòa Đaikin DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường.

Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi Đaikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A).

Đối với dàn nóng điều hòa Mlti Đkin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi Đkin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A).

Tính năng ưu tiên của điều hòa Multi Đaikin,Ngoài ra với 3 chế độ ưu tiên Ưu tiên: Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của giàn lạnh trong phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang, do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút, tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu. Ưu tiên đối với chế độ vận hành Chế độ vận hành (làm mát/ sưởi ấm) của dàn lạnh ở phòng ưu tiên sẽ được coi trọng hơn khi các dàn lạnh ở các phòng khác vận hành ở chế độ không giống với phòng ưu tiên. Lúc này, dàn lạnh ở các phòng khác sẽ phải ở chế độ chờ.

Ưu tiên đối với chức năng vận hành êm dàn nóngThiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng 1 lệnh từ phòng được ưu tiên.

Nếu không thiết lập chế độ phòng ưu tiên thì cần phải nhấn nút vận hành êm dàn nóng bằng điều khiển từ xa không dây của tất cả các dàn lạnh hoạt động ở thời điểm đó.

2, Điều hòa Multi Midea.

Top 3 hãng điều hòa Multi đang được lựa chọn nhiều nhất tháng 8 này

Hạt động êm ái.Tất cả các sản phẩm điều hòa Multi Midea cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều Multi Midea chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa Multi Midea cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường. Dàn nóng điều hòa Multi Midea có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Điều hòa Multi Midea chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng để kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng 1 lúc, không chỉ kết lối được duy nhất 1 lợi dàn lạnh, điều hòa mu lti daikin còn cho phép kết nối đa dạng nhiều loại dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp không đủ để chứa 3 đến 5 dàn nóng cùng lúc thì giải pháp điều hòa Multi Midea sẽ là hòan hảo nhất mà bạn mong đợi.

– Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Multi Midea được thiết kế nhiều cánh, phân phối luồng khí đồng điều hơn, truyền nhiệt tốt hơn và tăng hiệ suất.

– Động cơ mạnh mẽ: dàn nóng điều hòa Multi Midea sử dụng công nghệ sản xuất và vật liệu mới để giảm thiểu hao mòn và cải thiện hiệu suất.

– Cánh quạt chạy êm: Cấu trúc của cánh quạt dàn nóng được tối ưu bằng công nghệ CFD, giảm lượng tiêu thụ năng lượng và tiếng ồn khi hoạt động của động cơ điện.

3. Điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Top 3 hãng điều hòa Multi đang được lựa chọn nhiều nhất tháng 8 này

Có thể thấy đây là một dòng điều hòa multi chất lượng và rất xứng đáng để lắp đặt tuy nhiên giá thành hơi cao thường là cao hơn 15% – 25% so với dòng điều hòa multi Fujitsu được sản xuất tại Trung Quốc.

Tuy nhiên dù bạn lựa chọn loại điều hòa nào thì nó cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra thôi. Thêm một minh chứng nữa là cho dù có phán xét thế nào thì lượng người dùng tin tưởng và lựa chọn điều hòa Multi Mitsubishi heavy qua mỗi năm đều chỉ tăng lên chưa có dấu hiệu giảm.

Ưu điểm của điều hòa Multi Mitsubishi heavy.Là dòng điều hòa thông minh, có inverter tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.

Hệ SCM Multi có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.

Hệ thống cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh, dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất lên tới 5HP ( ~ 42,700btu/s).

Hệ thống có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu hạng A về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng.Bên cạnh đó, sự thân thiện với môi trường chính là ưu điểm lớn nhất của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi do sử dụng dung môi chất R410A.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook