0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 hãng điều hòa cây đáng mua ở Hà Nội

Ngày Đăng: 08:36 02/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa Tủ Đứng được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, văn phòng hay tiệc cưới. Vậy nên mua điều hòa cây của hãng nào là tốt? cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Cây Midea

Cũng giống như dòng máy treo tường, điều hòa cây Midea hiện nay đang được người tiêu dùng, các chủ công trình rất ưa chuộng không chỉ về chất lượng mà còn về giá thành phải chăng. Nếu gia đình bạn không quá dư giả mà muốn sở hữu chiếc điều hòa cây Midea để kinh doanh thì có lẽ điều đó thật dễ dàng và chóng thu lại lợi nhuận bỏ ra trước đó.

Các mẫu điều hòa cây Midea có công suất từ 18000btu đến 50000btu hiện đang được bày bán tại Dienmaythienphu.vn với giá cả phải chăng nhất Hà nội. Cùng với lợi thế đó mà điều hòa cây midea là cái tên không thể không cân nhắc khi chọn mua. Vì thế bạn dễ dàng nhận thấy điều hòa cây midea lại có mặt thường xuyên tại các nhà hàng, quán cafe,..

2. Điều hòa Cây Gree

Có được thành công nằm trong Top điều hòa giá rẻ chất lượng cao phải kể đến chiến lược phát triển sản phẩm thông minh của Gree. Điều hòa cây Gree có nhiều mức công suất khác nhau từ 1 chiều cho đến 2 chiều, hàng trong kho luôn có sẵn, đáp ứng nhanh chóng cho mọi số lượng công trình tại Hà Nội và các tỉnh lân cận khác.

Hơn thế nữa, chất lượng là yếu tố Gree luôn luôn quan tâm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, cùng với dịch vụ bảo hành nhanh chóng, giá điều hòa cây lại rẻ hơn so với LG, Mitsubishi heavy, Daikin rất nhiều. Chọn mua điều hòa cây Gree giá rẻ là sự lựa chọn thông minh lại đáp ứng được mọi tiêu chí của bạn.

3. Điều hòa Cây Daikin

Là thương hiệu điều hòa cây chất lượng tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Daikin luôn là lựa chọn hàng đâu cho người tiêu dùng, được sử dụng rộng rãi khắp thế giới. Dòng điều hòa cây Daikin phù hợp lắp đặt cho phòng khách của các hộ gia đình hay văn phòng, nhà máy các khu công nghiệp.

Để làm được điều đó, Daikin luôn khẳng định được chất lượng mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng như: vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng, sử dụng Gas R410A thân thiện với môi trường hơn.

Daikin có các sản phẩm đa dạng hơn bất kỳ hãng điều hòa nào đang được bày bán trên thị trường nước ta hiện nay. Có cả loại 1 chiều 2 chiều, loại Inverter tiết kiệm điện năng và dòng Non Inverter. Với công suất từ 18000btu đến 100000btu Daikin luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi cần.

Với những gợi ý chúng tôi đưa ra chỉ để tham khảo, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook