0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 hãng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 04:28 09/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, dòng điều hòa âm trần rất được ưa chuộng để lắp đặt trong các căn phòng. Vậy ưu điểm và nhược điểm của nó là gì cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây tìm hiểu về 3 thương hiệu điều hòa âm trần tốt nhất thời điểm hiện tại.

Điều hòa âm trần giá rẻ pù hợp nhất với các phòng có trần giả hoặc treo và lý tưởng để sử dụng trong văn phòng và cửa hàng. Các bộ phận chính của điều hòa được giấu trong khoảng trống trên trần và chỉ với một mặt rất mỏng có thể nhìn thấy và do đó nó được ngụy trang gọn gàng vào không gian văn phòng. Một xem xét quan trọng cho việc lắp đặt điều hòa âm trần là vị nó tạo một cái nhìn thẩm mỹ hơn cho căn phòng.

Điều hòa âm trần có lợi là có thể được đặt ở trung tâm của một căn phòng và thổi không khí mát mẻ hoặc ấm áp theo bốn hướng khác nhau. Một điều hòa âm trần được lắp đặt tại vị trí trung tâm có thể làm mát cân bằng cho toàn căn bộ phòng. Đối với các không gian phòng lớn hơn như sảnh tiệc, hội nghị có thể được sử dụng nhiều máy cùng nhau.

Mặc dù thực tế máy điều hòa âm trần được giấu trong trần nhà (không gian phía trên các ô vuông mà nhiều văn phòng có trên trần nhà), nhưng chúng rất dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt nhanh. Trong các trung tâm thương mại hoặc tòa nhà cao ốc, để có không gian liền mạch hơn thì nên gắn máy lạnh âm trần.

Cấu tạo của điều hòa trần.

Điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều âm trần cũng có cấu tạo gồm 2 thành phần cơ bản là dàn lạnh và dàn nóng.

Dàn lạnh điều hòa âm trầnDàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng.

Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước ngưng có thể chảy hết và không đọng lại trên đường ống.

Dàn nóng điều hòa âm trầnDàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh).

Ngoài hai bộ phận chính này thì điều hòa âm trần cũng có các bộ phận khác như: ống dẫn gas, hệ thống dây điện, điều khiển

Khi nào nên chọn lắp điều hòa âm trần.

Bộ phận duy nhất xuất hiện trong không gian căn phòng của máy lạnh âm trần là lưới tản nhiệt, có độ dày khoảng 1inch. Vì vậy, để tiết kiệm không gian và tạo độ thoáng cho căn phòng thì bạn nên chọn lắp đặt điều hòa âm trần.

Khi bạn có căn phòng lớn, như phòng làm việc công ty chẳng hạn, để đảm bảo mọi ngóc ngách, vị trị đều có hơi mát đồng đều như nhau thì nên lựa chọn lắp đắt máy lạnh âm trần. Chúng có bốn cửa xả khí lạnh- mỗi cửa hướng vế một hướng, giúp tỏa khí đều ra xung quanh, và giảm thời gian làm mát. Một số kiểu máy cung cấp thêm tùy chọn đóng một hoặc hai lỗ xả khí lạnh, giúp bạn tiện lợi trong việc điều chỉnh làm mát cho căn phòng. Ví dụ bạn mở hướng xả khí về phía cửa kính nơi bị chiếu ánh nắng và đóng hướng ngược lại, nơi không bị ảnh hưởng bởi nhiệt. Điều này cũng có ích khi bạn muốn lắp điều hòa ở hành lang khách sạn, nhà hàng – nơi bạn có thể chỉ muốn điều hướng luồng khí theo hai hướng.

Hãng điều hòa âm trần nào tốt nhất hiện nay.

Điều hòa âm trần LG.

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòngđiều hòa máy lạnh LG.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới.

Với các dòng điều hòa máy lạnh âm trần LG bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

Tuy nhiên, gây ồn ào trong quá trình sử dụng và hay hỏng vặt là những nhược điểm khá lớn từ dòng điều hòa máy lạnh LG. Đồng thời, mức giá của điều hòa âm trần LG cũng đắt hơn so với các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường.

Điều hòa âm trần Đaikin.

Là thương hiệu tồn tại từ lâu trên thị trường tiêu dùng Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan. Đaikin là thương hiệu dẫn đầu thế giới về điều hòa không khí và tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa âm trần Đaikin có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần trang nhã. Bên cạnh đó, hệ thống dàn nóng lạnh của dòng này được kết nối với các đường ống với sự chênh lệch khá lớn; mang lại tính linh hoạt trong việc bố trí trong không gian nền trần.

Ngoài ra, máy lạnh âm trần Đaikin sử dụng công nghệ inverter kết hợp với hệ thống điều khiển cục vô cùng chính xác, giúp người dùng tiết kiệm điện năng hàng tháng. Động cơ êm ái không gây tiếng ồn trong không gian sinh hoạt.

Điều hòa âm trần Midea.

– Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa âm trần Midea này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

– 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

– Điều hòa âm trần Midea thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

– Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook